Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Thun Quà Tặng Nông Dân | Xưởng May Áo Thun Quà Tặng

Thông tin mua bán
Mã tin
V648613
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2023
Hết hạn
29/02/2024
Xem :
101
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
JK Việt Nam
Điện thoại
0936647467
Địa chỉ
79/4 Bờ Bao Tân Thăng, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Áo thun quà tặng nông dân là một trong những sản phẩm mà xưởng may Đồng Phục JK Việt Nam cung cấp. Đồng phục JK cung cấp áo đồng phục, áo thun quà tặng từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm áo thun quà tặng cho nông dân, áo thun dài tay, áo thun hội thảo, áo thun in thông tin doanh nghiệp cho các đơn vị trong ngành nông nghiệp và cửa hàng vật tư nông nghiệp trên toàn quốc.

Các sản phẩm áo thun quà tặng in logo thương hiệu thường được JK may từ vải thun cá sấu mè, Poly, TC hoặc vải thun lạnh.

ao-thun-qua-tang-nong-dan

Quy trình đặt may tại xưởng Đồng Phục JK rất thuận tiện và nhanh chóng. Bao gồm báo giá - tư vấn - sản xuất - vận chuyển. Chúng tôi luôn vượt trội bởi thời gian sản xuất nhanh chóng và giá thành cạnh tranh chỉ từ 50.000 VNĐ/ áo đến 65.000 VNĐ/ áo. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện chiến dịch marketing, quảng cáo và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của mình.

Sản phẩm áo thun hội thảo nông nghiệp cũng là một cách để tri ân khách hàng và tạo thiện cảm tốt, khuyến khích họ quay lại sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Hãy đến với Đồng Phục JK để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt may áo thun quà tặng và áo thun hội thảo nông nghiệp.

Những lợi ích khi đặt may áo thun quà tặng, áo thun quà tặng nông dân tại Đồng Phục JK:

Tại Đồng Phục JK, chúng tôi cung cấp: 

  • Thiết kế mẫu áo thun quà tặng hoàn toàn miễn phí.
  • Chất lượng may kỹ lưỡng, chắc chắn.
  • Hình in, thêu sắc nét.
  • Chất liệu vải để may áo thun quà tặng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với yêu cầu và sở thích của mình.
  • Giao hàng tận nơi và miễn phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nhận hàng.

Hãy đến với Đồng Phục JK để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ đáng tin cậy trong việc đặt may áo thun quà tặng, áo thun quà tặng, sự kiện quảng cáo..

ao-thun-qua-tang-hat-giong-trau-vang

Để có một chiếc áo thun quà tặng giá rẻ, bạn có thể lựa chọn sử dụng chất liệu vải thun có giá thành thấp hơn hoặc tìm kiếm một đối tác may áo thun quà tặng uy tín, chất lượng và có xưởng sản xuất riêng, không thông qua trung gian. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại chất liệu vải thun khác nhau với mức giá đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, Đồng Phục JK khuyến nghị quý khách nên hạn chế sử dụng phương án này, vì nếu chất liệu vải thun có chất lượng quá kém để đạt được giá thành rẻ, thì người nhận áo, những người trực tiếp mặc, có thể cảm nhận được chất lượng và giá trị của chiếc áo, và có thể ảnh hưởng đến cách họ đánh giá về bạn.

Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo thun quà tặng giá rẻ, áo thun quà tặng nông dân hoặc đang tìm kiếm xưởng may áo thun làm quà tặng, vui lòng liên hệ số điện thoại 0936.647.467 – 0962.004.400 hoặc để lại thông tin trong ô bình luận bên dưới để nhận được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất. Đồng phục JK xin chân thành cảm ơn bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục