Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Vì sao nên làm bảng hiệu quảng cáo? Giải pháp hiệu quả để thu hút khách hàng là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V711852
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2024
Hết hạn
02/04/2025
Xem :
71
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
q
Điện thoại
0983039599
Địa chỉ
81 Bình Long, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Trong mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều sẽ lựa chọn hình thức quảng cáo truyền thống là làm bảng hiệu quảng cáo. Lợi ích của biển hiệu quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp; chính là lý do khiến biển bảng quảng cáo là thứ không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy lợi ích của biển hiệu quảng cáo đem lại cho mỗi doanh nghiệp là gì? Hãy Bình Tân Laser tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Làm bảng hiệu quảng cáo cần chú ý những gì?


Biển quảng cáo là những tấm áp phích quảng cáo lớn đặt trên những con đường, những tòa nhà cao tầng, các khu trung tâm lớn để gây sự chú ý của người tham gia giao thông. Những biển quảng cáo này có thể thu hút người đi bộ không chỉ vì chúng lớn mà còn do sự đa dạng của các mẫu thiết kế. Ngày nay bảng quảng cáo là một trong những cách truyền thông thu hút khách hàng được ưa chuộng nhất.

Bởi biển hiệu cửa hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng, cửa hiệu đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, bạn rất dễ bắt gặp bảng hiệu được gắn trước các tòa nhà cao tầng thể hiện thông tin công ty ở mỗi tầng. Tất cả các bảng hiệu đều cùng 1 kích thước được đặt lên bảng Mendip Court lớn ở trước tòa nhà.

Kinh nghiệm khi làm biển hiệu quảng cáo

Trong hoạt động quảng bá cho mô hình kinh doanh, bảng hiệu quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy các chủ cơ sở cần lưu ý đến vấn đề làm biển quảng cáo sao cho thật hoàn hảo. Một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Lựa chọn cơ sở làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng

Muốn có một tấm biển quảng cáo chuẩn, đẹp chắc chắn phải tìm đến những cơ sở uy tín. Nơi hội tụ các nhà thiết kế có mắt thẩm mỹ cao, sử dụng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi.

Chọn loại biển quảng cáo phù hợp với không gian, môi trường

Khi muốn thiết kế biển quảng cáo mọi người cần lưu ý đến những vấn đề như xem xét vị trí nơi đặt biển hiệu có diện tích như thế nào, môi trường trong nhà hay ngoài trời. Từ đó sẽ cân nhắc và lựa chọn được chất liệu phù hợp để gia công, thiết kế.

Ngoài ra cần tính toán kỹ các số đo về chiều dài, chiều rộng của tấm biển để thiết kế được dễ dàng, tiết kiệm thời gian và phù hợp với mục đích sử dụng biển quảng cáo.

Lợi ích của biển hiệu quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp

Lợi ích của biển hiệu quảng cáo vô cùng tuyệt vời. Chỉ với một tấm biển, doanh nghiệp có thể giới thiệu đầy đủ thông tin về: dịch vụ, sản phẩm, địa điểm kinh doanh, sđt… để gây sự chú ý đối với khách hàng. Ngoài ra, đây được coi là yếu tố nhận diện thương hiệu; bộ mặt của công ty, là tiêu chí để khách hàng xem xét, đánh giá mức độ chuyên nghiệp; cũng như là yếu tố quyết định xem có bước chân vào cửa hàng; hay hợp tác với doanh nghiệp của bạn hay không.

Các lợi ích của biển quảng cáo:

– Biển hiệu quảng cáo giúp truyền đạt nội dung; những ưu điểm, tính năng, hình ảnh của sản phẩm; của doanh nghiệp một cách nhanh nhất đến với người tiêu người tiêu dùng.

– Bảng hiệu quảng cáo giúp cho khách hàng có những hiểu biết; kiến thức để chọn lựa mặt hàng phù hợp với yêu cầu của mình.

– Làm biển quảng cáo góp phần tăng lượng khách hàng; thuận lợi cho việc buôn bán, kinh doanh của cửa hàng; giảm thiểu tối đa chi phí cung cấp vì khi đó khách hàng tự tìm đến mình là chính.

– Một tấm biển hiệu quả sẽ giúp làm tăng doanh số một cách nhanh chóng; vì sản phẩm của quý doanh nghiệp được nhiều người biết đến.

Q8 Laser Bình Tân chuyên làm bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu tại TPHCM


Tự hào là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay, Q8 Laser Bình Tân chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, gia công Laser, cắt CNC, thi công bảng hiệu trên toàn miền Nam với tất cả mọi ngành nghề.

Với kinh nghiệm đã từng làm việc với những thương hiệu lớn như TIKI, Gà Spa, Beemart, FPT… Q8 Laser Bình Tân cam kết sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm biển hiệu quảng cáo toàn diện và ưng ý nhất.
 
Hiện tại, Q8 Laser Bình Tân đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng. Quý khách nhanh tay liên hệ để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn đến từ Team Q8 Laser Bình Tân nào.

Đến với Q8 Laser Bình Tân, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Chuyên gia công – thiết kế – thi công tại xưởng không qua trung gian
  • Đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp, chi phí tiết kiệm nhất
  • Đảm bảo thi công đúng hiện trạng
  • Nhận thiết kế thi công trọn gói BIỂN QUẢNG CÁO, trên mọi chất liệu theo yêu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ thợ lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng hài lòng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn

Với sự nhạy bén thông tin thị trường, cộng với tiềm lực mạnh về tài chính, Q8 Laser Bình Tân luôn đảm bảo cho khách hàng có giá thành tốt nhất. Đặc biệt, dịch vụ sau bán hàng cũng là điểm mạnh, chúng tôi không chỉ tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng cách làm rất tốt công tác bảo hành, mà còn bảo trì bảng hiệu quảng cáo cho khách hàng. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ làm chữ nổi uy tín, giá rẻ ở TPHCM thì đừng vội bỏ qua lựa chọn này nhé!


Q8 LASER BÌNH TÂN

Địa chỉ: 81 Bình Long, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0983 039 599 (24/7)

Website: Binhtanlaser.com

Tin đăng cùng chuyên mục