Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Sổ tay in hình làm quà tặng tốt nghiệp độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V615412
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2023
Hết hạn
15/11/2024
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quà Tặng Doanh Nghiệp Ozeo
Điện thoại
0979187030
Địa chỉ
Số 11 Đông Hưng Thuận 2, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Bạn sẽ tốt nghiệp trong năm nay? Hoặc bạn có một tri kỷ, một BFF cũng chuẩn bị tốt nghiệp? Nếu bạn muốn bạn mình sẽ luôn nhớ đến mình mặc dù sau này hiếm có cơ hội gặp nhau. Thế nên đây là dịp để bạn tặng một món quà đặc biệt cho bạn thân của mình.

Quà tặng tốt nghiệp ý nghĩa cho sinh viên – sổ tay in hình kỉ niệm học trò
Đó là những cuốn sổ in hình theo yêu cầu nhỏ nhắn và có thiết kế độc đáo mới lạ, ngoài bìa được in hình ảnh đẹp nhất hoặc “dìm hàng” với những tấm hình tinh nghịch của đứa bạn. Hoặc độc đáo hơn là bạn cũng có thể tự sáng tạo, lên ý tưởng về thiết kế ảnh, trang trí hoa văn, họa tiết kèm vài dòng chữ ý nghĩa gửi đến người nhận.

Sổ Tay In Hình Tốt Nghiệp – Sổ Lưu Niệm Hồi Tưởng Ký Ức Học Trò


Hãy tặng một quyển sổ lưu niệm có in hình ảnh của hai bạn và vài dòng lưu bút kỉ niệm. Đây là cách tuyệt vời để hồi tưởng về những ngày mà hai bạn còn ở bên nhau trên giảng đường.


Thay vì tặng một cuốn sổ lưu bút đơn điệu, bạn có thể biến tấu bằng cách in những tấm ảnh kỷ niệm như ảnh giữa bạn và chủ nhân lưu bút, hoặc ảnh cá nhân hay ảnh thẻ cũng là một sự sáng tạo.


Bạn thử tưởng tượng xem, nếu đặt một cuốn sổ bìa trơn và một cuốn được in hình trên bìa. Câu hỏi được đặt ra như sau: Nếu cho bạn chọn, bạn sẽ có hứng thú và muốn xem cuốn sổ nào đầu tiên. Dĩ nhiên, 99% đều chọn cuốn sổ có in hình trên bìa sổ phải không nào.

Ý tưởng in hình lên sổ tay cực độc đáo quà tặng tốt nghiệp dành cho bạn thân
Cho dù ra trường có làm bất cứ ngành nghề nào thì chắc chắn rằng bạn hay những người bạn sắp tốt nghiệp đều cần đến một cuốn sổ tay để ghi chép những thông tin cần thiết. Ngoài tính năng ghi chép, sổ lưu niệm, sổ tay in hình tốt nghiệp còn có thể làm vật dụng trang trí ở mọi nơi, bàn học, phòng làm việc, hay bất kỳ đâu…

Tại Ozeo in ấn sổ tay, bạn thoải mái lựa chọn cho mình những cuốn sổ tay có màu sắc mà bạn yêu thích. Sổ tay Midori được ra đời bởi cảm hứng từ lối sống tối giản nhưng đa năng của con người đất nước mặt trời mọc-Nhật Bản. Đươc thiết kế gọn vừa trong túi, giúp bạn ghi chép, phác thảo hay ghi chú một cách thuận tiện.chất liệu tốt, hỗ trợ về thiết kế với kỹ thuật in hình full không phai màu để món quà của bạn luôn được trọn vẹn.




Quà tặng tốt nghiệp ý nghĩa cho sinh viên – sổ tay in hình kỉ niệm học trò

Sổ lưu niệm được cá nhân hóa bằng những hình ảnh tốt nghiệp sẽ là món quà tặng lưu giữ kỉ niệm qua năm tháng đồng hành cùng bạn những thời khắc sau này, gợi nhắc lên những kỷ niệm và những thành công, giúp tiếp thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc cho bạn.
Quà tặng tốt nghiệp ý nghĩa cho sinh viên – sổ tay in hình kỉ niệm học trò

Hình ảnh được in lên bìa sổ tay theo yêu cầu riêng của khách hàng bằng công nghệ in UV chuyển nhiệt tiên tiến, giúp thể hiện rõ nét, đúng với hình thật cung cấp. Nếu chọn làm quà tặng dịp tốt nghiệp bạn có thể chọn in hình chân dung của người tặng đang mặc phục lễ hay một tấm ảnh đẹp của người nhận kèm câu chúc thành công.



Sự xuất hiện của món quà tặng độc đáo và ý nghĩa này đã dần góp một phần tăng thêm tình yêu thương, tăng thêm sự khích lệ, động viên cho những cử nhân có thêm động lực để tiếp tục cố gắng trong trường đời.

Và đây cũng là một món quà được đánh giá cao và được nhiều học sinh, sinh viên chọn in hình ảnh thầy cô làm những món quà tặng thầy cô ngày 20/11 hay lễ Tết.


Quà tặng đặc biệt – Lưu giữ kỉ niệm ý nghĩa.


Và nhân đây, Ozeo cũng xin gửi đôi lời đến các tân cử nhân vào thời khắc trọng đại của cuộc đời:

”Bao nhiêu hoài bão, bao nhiêu mơ ước cùng công sức bỏ ra cuối cùng cũng đã cán đích. Chúc bạn tốt nghiệp vui vẻ, và sẽ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống sau này. Hãy tiếp tục nỗ lực và cố gắng hết mình như những năm tháng đã làm trước đó nhé!”

Tin đăng cùng chuyên mục