Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi giấy Ivory giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V405858
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thìn
Điện thoại
0934861222
Địa chỉ
Đống Đa -Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay việc sử dụng túi giấy thay cho túi nilon đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Việc sử dụng túi giấy không chỉ đem lại tính thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm mà còn quảng bá thương hiệu đến tay người tiêu dùng. Với chất liệu dày dặn cứng cáp, kết hợp với thiết kế đầy màu sắc đa dạng. Những chiếc túi giấy đem lại sự trẻ trung cho những khách hàng năng động và thời thượng. 

+ In túi giấy Ivory rẻ, đẹp với đặc điểm một mặt trơn láng, mặt bên trong nhám. Đây là một trong các sản phẩm chuyên dụng sử dụng nhiều trong lĩnh vực in ấn bao bì bìa cứng, dùng trên một số bao bì là chủ yếu.

+ Ưu điểm nổi bật của giấy Ivory: Chất liệu giấy Ivory là chất liệu giấy khá dày dặn, không tráng phủ, cứng cáp và đàn hồi tốt. Có nhiều mặt màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn thường là màu trắng hoặc ngà vàng tùy theo màu thiết kế của túi. Đặc biệt giấy Ivory có độ bền và độ bóng rất cao vì nó được xử lý qua thiết bị " siêu cán láng" một mặt láng, mặt còn lại sần sùi tăng độ sang trọng cho sản phẩm.

+ Với công nghệ in Offset hiện đại cho sản phẩm in có độ sắc nét cao. Kết hợp với các công nghệ gia công đặc biệt như ép nhũ, ép kim, dập nổi in chìm các họa tiết, cán bóng, phủ Uv định hình các họa tiết để tăng tính sang trọng và độc đáo cho túi giấy. 

+ Khi khách hàng có nhu cầu in túi giấy Ivory tại Lạc Hồng thường lựa chọn các định lượng từ 250 gsm, 300gsm,350gsm,.định lượng tỉ lệ thuận với độ dày.

+ Túi giấy Ivory là một trong các hình thức quảng cáo giá rẻ được các doanh nghiệp sử dụng nhiều. Vì sử dụng túi giấy Ivory là một trong các hình thức quảng cáo giá rẻ được các doanh nghiệp sử dụng nhiều. Vì khi sử dụng túi giấy để đựng sản phẩm thường được in logo, địa chỉ,... tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp, và tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Chính vì tầm quan trọng của việc thiết kế túi giấy nên khách hàng nên chọn cơ sở in ấn uy tín như tại Lạc Hồng. 

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy, từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ Miễn phí thiết kế và làm mẫu 100%. Khách hàng sẽ không mất thêm bất kì chi phí nào cho việc thiết kế và làm mẫu.

+ Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng được liên hệ trao đổi trực tiếp với thiết kế chỉnh sửa sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất cho khách hàng.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm nên hàng đầu, giao hàng đúng hạn, khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

+ Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat Zalo: 0796861222

Tin đăng cùng chuyên mục