Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Đơn vị thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V372517
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2020
Hết hạn
27/06/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Thủy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
T&T nhận thiết kế và thi công biển quảng cáo uy tín hàng đầu cả nước, chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu.
 
1. Khái niệm biển quảng cáo
Biển quảng cáo còn được gọi là bảng hiệu quảng cáo là một khối hình thể với nhiều quy cách thể hiện và chất liệu khác nhau, nhằm mục đích hiển thị thông tin đến mọi người.

Biển bảng quảng cáo được thiết kế và lắp đặt bởi những công ty quảng cáo, tùy theo yêu cầu của khách hàng về hình dáng, kích thước, chất liệu mà các công ty quảng cáo thiết kế ra các mẫu quảng cáo phù hợp.

Bất kỳ một công ty, một doanh nghiệp hay một cá thể nào đó muốn truyền bá cho tất cả các khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm kinh doanh của mình thì không thể nào thiếu được việc lựa chọn các hình thức quảng cáo, một trong những hình thức quảng cáo đó là lựa chọn những biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo, Pano…

Thông qua các loại biển quảng cáo, thương hiệu của đơn vị sẽ nhanh chóng được tiếp cận đến khách hàng mà bạn chỉ phải bỏ ra một mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo khác.

Có rất nhiều mẫu biển quảng cáo khác nhau như: biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo trong nhà, biển quảng cáo đứng… tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động của đơn vị để lựa ra một mẫu biển quảng cáo phù hợp.

2. Phân loại các biển quảng cáo thông dụng hiện nay

  • Biển quảng cáo ngoài trời: còn có tên gọi khác là Pano hoặc Billboard là hình thức quảng cáo bên ngoài không gian đơn vị kinh doanh. Hình thức quảng cáo này có thể tiếp cận được một lượng khách hàng lớn.
Các đơn vị kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cũng dễ dàng trong việc truyền đạt thông tin của cá nhân, đơn vị mình đến khách hàng, những người quan tâm.

Việc sử dụng biển bảng quảng cáo ngoài trời giúp các đơn vị không phải bỏ ra một mức chi phí thiết kế, lắp đặt quá lớn mà có thể quảng cáo được 24/7.

  • Biển Led quảng cáo: Là mẫu biển quảng cáo có cấu trúc chắc chắn với nhiều bóng đèn Led bên trong, có thể gồm nhiều màu sắc khác nhau để thể hiện các nội dung quảng cáo của các cá nhân, đơn vị.
Bảng hiện quảng cáo LED được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi nó dễ dàng thu hút được khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối. Chi phí lắp đặt biển LED quảng cáo cũng không quá lớn.

  • Biển chữ Alu, mica: còn có tên gọi khác là biển quảng cáo Alu, loại biển quảng cáo này thường có diện tích lớn, thường được sử dụng để ốp mặt tiền tại các trụ sở đơn vị, văn phòng, doanh nghiệp…
Biển quảng cáo Alu có kết cấu mỏng, nhẹ, có độ bền cao, có khả năng chịu được những yếu tố khắc nghiệt do thời tiết gây ra như: nắng, mưa…

  • Biển bạt hộp đèn: là mẫu biển quảng cáo được nhiều siêu thị, nhà hàng, showroom, quán ăn lựa chọn cho hình thức kinh doanh của mình.

Một số mẫu biển bảng quảng cáo hộp đèn phổ biến như: biển hộp đèn mica, biển bạt 3M hộp đèn, biển quảng cáo bạt Hiflex…
  • Biển quảng cáo chữ đồng, inox: là mẫu biển quảng cáo sử dụng trong các đơn vị, doanh nghiệp như: biển công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển chức danh…

Mẫu biển bảng quảng cáo này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nổi bật, được nhiều khách hàng lựa chọn.

3. Sử dụng biển quảng cáo mang lại lợi ích gì?
  • Biển quảng cáo là hình thức truyền thông không thể thiếu đối với các đơn vị kinh doanh, công cụ quảng cáo quan trọng của các công ty, doanh nghiệp.
  • Chỉ với một tấm biển quảng cáo đơn vị có thể giới thiệu đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, địa điểm kinh doanh, SĐT… đến với những người quan tâm, gây được sự chú ý cho khách hàng.
  • Biển hiệu quảng cáo còn là bộ mặt của doanh nghiệp, công ty là yếu tố nhận diện thương hiệu, là tiêu chí để khách hàng xem xét, đánh giá mức độ chuyên nghiệp và cũng là yếu tố quyết định xem có nên quan tâm lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của đơn vị bạn hay không.
  • Biển quảng cáo giúp truyền đạt nội dung, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của một đơn vị đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Biển quảng cáo còn là những thông báo giúp cho khách hàng nhận diện được thương hiệu, chọn lựa ra những mặt hàng phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Việc thiết kế biển quảng cáo và lắp đặt góp phần làm tăng số lượng khách hàng đến với đơn vị kinh doanh, từ đó gia tăng doanh số cũng như lợi nhuận cho đơn vị.
4. Tiêu chí đánh giá 1 biển quảng cáo đẹp
  • Biển quảng cáo cần thể hiện được những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị, gây hiệu ứng ấn tượng khi khách hàng cần tới sản phẩm, dịch vụ , sẽ nghĩ về đơn vị của bạn.
  • Biển quảng cáo cần ngắn gọn, xúc tích, độc đáo bởi khách hàng thường chỉ lướt xem biển quảng cáo của bạn trong vòng 5 giây đầu tiên. Nếu như biển quảng cáo của bạn không có gì nổi bật thì khách hàng sẽ không lưu nhớ những thông tin mà bạn đang cung cấp trên biển quảng cáo này.
  • Nên lựa chọn màu sắc biển quảng cáo tương phản với màu sắc môi trường xung quanh, để biển quảng cáo của bạn trở nên nổi bật hơn.
  • Trước khi lắp đặt biển quảng cáo, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng lỗi chính tả, tránh hiện tượng biển quảng cáo sai chính tả, gây phản cảm cho người xem.
  • Biển quảng cáo tuy ngắn gọn nhưng phải chứa đựng đầy đủ thông tin của một đơn vị như: Thương hiệu, Logo, địa chỉ, số điện thoại… để khách hàng dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu.
5. Quảng cáo nội thất T & T chuyên thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo uy tín, thời gian nhanh chóng

[​IMG]
Công ty TNHH MTV SXTM và dịch vụ T&T là đơn vị chuyên thiết kế và lắp đặt các mẫu biển bảng quảng cáo cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo cho rất nhiều khách hàng trên các tỉnh thành cả nước, công ty quảng cáo T&T luôn mang đến những sản phẩm biển quảng cáo chất lượng tốt nhất đi cùng với đó là dịch vụ lắp đặt tận tâm, giá thành thiết kế, làm biển quảng cáo rẻ.

Hiện nay, công ty T & T nhận thiết kế và thi công tất cả các bảng quảng cáo phổ biến hiện nay như: biển Led quảng cáo, biển quảng cáo chữ Alu, biển quảng cáo chữ Đồng, inox, biển bạt hộp đèn… phục vụ mọi nhu cầu lắp đặt bảng biển quảng cáo của khách hàng. Chúng tôi không chỉ nhận làm biển quảng Hà Nội, làm biển quảng cáo Hải Phòng, làm biển quảng cáo ở Thái Nguyên mà còn nhận làm biển quảng cáo tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của công ty T&T đều là những người có nhiều có kiến thức chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt biển quảng cáo, luôn tận tâm với công việc để làm hài lòng đến khách hàng một cách tối đa.

Chi tiết về dịch vụ thiết kế, thi công biển quảng cáo của công ty quảng cáo nội thất T&T, khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty quảng cáo nội thất T&T

Địa chỉ: Số 1387 Giải Phóng – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Số điện thoại: 093 9150 588 – 0379 231 888

CSKH: 0379 231 888

Email: quangcaotvathanoi@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục