Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 460m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V409204
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2020
Hết hạn
20/12/2021
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hưng
Điện thoại
0973819829
Địa chỉ
275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng 460m2 mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây được thiết kế cho gia đình anh Chinh ở Hà Nội. Đây là một mẫu nhà mái thái được nhiều chủ đầu tư yêu thích và đang có nhu cầu tư vấn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích, thói quen sinh hoạt của từng gia đình.
Không phải chỉ gia đình anh Chinh mà hiện nay rất nhiều gia đình đang có nhu cầu thiết kế với mái thái sang trọng. Với diện tích rộng thoáng, ngôi nhà với thiết kế mái thái càng trở nên sang trọng. Yêu cầu của anh Chinh trong ngôi nhà của mình đó là thiết kế một ngôi nhà mái thái sang trọng với 3 tầng diện tích khoảng 460m2. Trong nhà phải đảm bảo các công năng chính như: Phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung để cả nhà có thể thư giãn, uống cafe và trò chuyện cùng nhau.

Nổi bật trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 460m2 của gia đình anh Chinh đó là hệ mái thái đẹp và bề thế. Thiết kế nhà ở mái thái đang được nhiều gia đình ưa chuộng do hệ mái này có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại mái thông thường khác. Hiện nay mái thái cũng rất đa dạng về hình dáng, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và kiến trúc nhà ở.mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng 460m2 với ngoại thất và nội thất mang lại một vẻ đẹp hoàn mỹ. Gam màu chủ đạo của ngôi biệt thự mái thái 3 tầng 460m2 là màu trắng, cùng hệ thống cửa viền nâu sang trọng. Mái thái cũng được sử dụng màu nâu khiến tổng thể ngôi nhà trở nên thống nhất và vô cùng hoàn hảo.

 
Việc sử dụng mái thái cho biệt thự 3 tầng cũng là cách để giúp cho ngôi nhà có được sự khỏe khoắn, sang trọng, hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Mái thái không chỉ phù hợp với các kiến trúc nhà ở hiện đại mà nó còn rất phù hợp cho cả những công trình nhà ở với phong cách cổ điển, tân cổ điển. Vì vậy hiện nay rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn phong cách nhà ở mái thái.
Công năng, khoa học trong biệt thự mái thái 3 tầng 460m2 của gia đình anh Chinh, chúng tôi sẽ mô tả chi tiết mặt bằng công năng của các tầng ngay dưới đây. Tận dụng lợi thế của lô đất rộng cùng với thiết kế nội thất hợp lý, khoa học của kiến trúc sư đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh Chinh.

Chúng tôi vừa mang đến cho các bạn một số thông tin về ngoại thất cũng như cách bố trí công năng trong mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng 460m2 của gia đình anh Chinh tại Hà Nội.
Hy vọng, đây sẽ là mẫu thiết kế lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu xây dựng biệt thự .
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT
Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388
Email: arcviet.vn@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục