Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

BST mẫu bao lì xì giá rẻ đẹp quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V317243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lamvisa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phong bao lì xì chính là một ấn phẩm không thể thiếu dành cho những ngày Tết truyền thống, mang theo nghĩa quan trọng đối với văn hoá của người Việt. Những mẫu bao lì xì đẹp giá rẻ hot nhất với những hoạ tiết tinh tế như : hoa đào, mai vàng, 12 con giáp tượng trưng cho năm đó mang lại một không khí tết thật ấm cúng và phồn thịnh.

Nơi mua bao lì xì giá rẻ số 1 tại Tphcm với 1000 mẫu bao lì xì đẹp độc đáo, đa dạng nhiều kích thước bao lì xì

Năm mới không thể thiếu được những chiếc bao lì xì giá rẻ đẹp mang lại may mắn và tài lộc cho bạn cùng người thân. Bạn có thể mua lì xì tết mừng tuổi cho mọi người trong gia đình như ba mẹ, anh chị em, cháu hay các doanh nghiệp làm quà tặng nhân viên, đối tác của mình là việc không thể thiếu trong ngày cuối năm. Theo quan niệm, bao lì xì đỏ sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho người nhận trong suốt năm mới.

[IMG]
[IMG]

Nơi mua bao lì xì tại Hà Nội và Tphcm

Chúng tôi chuyên cung cấp bao lì xì giá rẻ tại Tphcm và các tỉnh trên toàn quốc với mục đích đem lại những niềm vui ngày tết cho mọi người và mang lại giá rẻ cho tất cả quý khách khắp mọi nơi , khi mua bao lì xì giá rẻ của chúng tôi, chúng tôi còn giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí in ấn mà vẫn sở hữu được những thiết kế đa dạng mẫu kích thước đẹp chuyên nghiệp và mang đậm phong cách của văn hoá Việt.

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ bao lì xì 2019 hãy gọi ngay cho chúng tôi, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí giá bao lì xì thời tránh được dồn hàng chậm tiến độ cuối năm. Đảm bảo được tiến độ và chất lượng

Để đảm bảo kỹ thuật và chất lượng bao lì xì cùng báo giá cạnh tranh dành cho đại lý hãy liên hệ Hotline, Zalo: 0932683292 – 0967600360 ngay hôm nay để được tư vấn mua bao lì xì đẹp giá rẻ tốt nhất!

Tin đăng cùng chuyên mục