Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Áo mưa quà tặng in logo giá sỉ Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V572330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2023
Hết hạn
03/09/2024
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Minh Gift
Điện thoại
0906788269
Địa chỉ
Số 5 đường 105A Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7
Nội dung chi tiết

Xưởng may áo mưa quà tặng in logo tại Quận 8 Hồ Chí Minh với giá xuất xưởng rẻ nhất cho doanh nghiệp phù hợp mọi ngân sách theo yêu cầu.

Áo mưa quà tặng là món quà đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, khi không biết nên chọn gì làm quà tặng, các doanh nghiệp thường chọn áo mưa in logo, bởi sản phẩm này có mức giá phải chăng, nhiều vị trí in rộng, đa dạng màu sắc và đặc biết rất cần thiết với người đi đường vào những lúc trời mưa bất chợt. Vậy, áo mưa quà tặng giá bao nhiêu? Hãy cùng ANH MINH GIFT tìm hiểu chi tiết giáo áo mưa làm quà tặng mới nhất ngay tại nội dung bài viết dưới đây nhé.

Có thể bạn chưa biết: Sức mạnh quảng cáo từ áo mưa quà tặng

Sẽ là một vấn đề không hề đơn giản để chọn được món quà mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người nhận như áo mưa. Chúng ta có thể dễ dàng nhận định điều này thông qua các khía cạnh như quy mô dân số tại Việt Nam, điều kiện kinh tế, phương tiện di chuyển chủ yếu, khí hậu,….

Với một chiếc áo mưa người nhận có thể sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài từ 2 đến 5 năm, điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được marketing miễn phí trong ngần ấy năm.

Không chỉ có lợi thế về thời gian sử dụng, với áo mưa quà tặng các doanh nghiệp có thể in logo đơn vị mình với kích thước lớn tầm 40cm đến 50cm. Điều này giúp tạo sự chú ý với nhiều khách hàng tiềm năng khác.

Mặt khác, với một nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, mùa mưa sẽ kéo dài hơn 6 tháng. Do vậy, việc trang bị áo mưa in logo cho khách hàng, nhân viên là điều đặc biệt quan trọng.

Việt Nam với hơn 80 triệu xe gắn máy được sử dụng, riêng thành phố Hồ Chí Minh có đến 10 triệu xe gắn máy đang được sử dụng mỗi ngày. Do vậy, chúng ta có thể thấy rằng tiềm năng mang thương hiệu đến với khách hàng bằng áo mưa là rất lớn. Không cần phải quá rầm rộ hay phô trương, áo mưa quà tặng sẽ giúp thương hiệu bạn xuất hiện ở nhiều nơi tại Việt Nam.

Các công nghệ in logo, hình ảnh lên áo mưa phổ biến nhất

Với sự phát triển của nền công nghệ, in ấn logo trên áo mưa hay các sản phẩm quà tặng khác cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây, ANH MINH GIFT sẽ gửi đến bạn 3 kỹ thuật in logo lên áo mưa theo yêu cầu được áp dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam.

In lụa

In lụa là phương pháp in đã xuất hiện từ rất lâu và được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang. Kỹ thuật in này dựa vào nguyên tắc thẩm thấu qua khuôn in, giúp mực thấm qua lưới và hình ảnh cần in sẽ được thể hiện trên bề mặt của các sản phẩm cần in.

Hiện nay, phương pháp in lụa được xem là cách in rẻ nhất, được sử dụng nhiều nhất trong in áo mưa quà tặng. Theo thống kê, hiện có đến khoảng 95% số lượng đơn hàng áo mưa in logo công ty được áp dụng theo phương pháp in này.

In kỹ thuật số

In kỹ thuật số là phương pháp in hiện đại, tiên tiến với chi phí tương đối cao. Những màu in được phụ trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm theo tính toán của máy tính để tạo nên các chi tiết in đồng nhất, sắc sảo.

Kỹ thuật in này có thể đáp ứng được cả những hình in phức tạp, nhiều màu sắc là phương pháp in lụa cơ bản không thể đáp ứng tốt nhất được.

Thông thương, in kỹ thuật số trên áo mưa chỉ được áp dụng với những chiếc áo mưa được làm từ chất liệu nhựa PVC.

Hiện tại, kỹ thuật in này chưa được sử dụng phổ biến trong in ấn áo mưa quà tặng, bởi giá thành cao. Bên cạnh đó, thời gian in lâu cũng là một trong những rào cản lớn làm các doanh nghiệp “trùng bước” khi có ý định lựa chọn kỹ thuật in này.

Tư vấn áo mưa quà tặng: 0906788269 - 0909383709

 

Tin đăng cùng chuyên mục