Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Tham gia khóa học kế toán cùng Phạm và Cộng Sự

Thông tin mua bán
Mã tin
V280609
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2019
Hết hạn
07/07/2020
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ- KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ
Điện thoại
0902483186
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bạn đang tìm một địa chỉ để có thế đăng ký học kế toán tổng hợp, khóa học kế toán ngắn hạn, vừa học vừa làm... để có thể nâng cao thêm kiến thức, trình độ chuyên môn của mình. Hãy đến với Phạm và Cộng Sự- chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kế toán cùng với những bài giảng thực hành chuyên sâu, ví dụ chân thực cùng những thầy cô giáo nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn lượng kiến thức tốt nhất cho công việc.
1. Nhu cầu tham gia lớp học kế toán hiện nay
Những người thường có nhu cầu tham gia khóa học kế toán thuế thường là người quản lý doanh nghiệp và cá nhân làm việc trong ngành kế toán. 
+ Người quản lý doanh nghiệp: Quản lý doanh nghiệp muốn có thể quản lý tốt các hoạt động doanh nghiệp thì bên cạnh có cho mình những năng lực về quản lý thì cần phải có hiểu biết, nắm bắt sâu sát mọi tình hình ở các bộ phận khác nhau. Đặc biệt là bộ phận kế toán, bởi mọi hoạt động của doanh nghiệp đều được cụ thể hóa bằng các con số ở bộ phận này. Muốn đánh giá được lợi nhuận kinh doanh, tình hình doanh nghiệp hiện tại cũng phải thông qua bộ phận kế toán. Vì thế, để công việc quản lý được tốt hơn thì cần phải bổ trợ những kiến thức kế toán có liên quan.
+ Những người làm công việc kế toán. Nếu bắt đầu với công việc kế toán, các bạn đã được học những kiến thức mang tính chất lý thuyết trên ghế nhà trường, tuy nhiên khi trực tiếp thực hiện các công việc nó sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề có liên quan. Và để có thể xử lý tốt công việc của mình, không mất nhiều thời gian trong việc vừa làm vừa tìm hiểu. Và tất nhiên hạn chế thấp nhất mọi sai sót trong quá trình làm việc thì bạn nên tham gia khóa học kế toán.
2. Lợi ích của bạn khi tham gia khóa học kế toán thuế 
Khi tham gia khóa học kế toán của Phạm và Cộng sự thì các bạn sẽ được đào tạo để trở thành một người kế toán thuế chuyên nghiệp, vì tất cả công việc của người kế toán thuế, bạn sẽ được học và làm, bao gồm :
Tiếp nhận hóa đơn mua vào bán ra.
Sắp xếp và phân loại hóa đơn mua vào bán ra.
Viết hóa đơn, xử lý hóa đơn trong các vấn đề mất, sai hỏng hóa đơn.
Thuế môn bài : thời hạn, cách nộp tờ khai và tiền thuế.
Thủ tục mua hóa đơn lần đầu và các lần tiếp theo.
Cân đối thuế GTGT, TNDN, TNCN.
Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN hàng tháng (quý).
Làm tờ khai quyết toán thuế TNCN, TNDN hàng năm.
Nộp tờ khai thuế, tiền thuế.
Đăng ký mã số thuế cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
Làm các công văn giải trình với cơ quan thuế.
Phạm và Cộng Sự là một trong những trung tâm đào tạo kế toán tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể liên hệ để được tư vấn kỹ càng hơn về các khóa học. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến nhiều dịch vụ tư vấn kế toán uy tín và tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để được tư vấn kỹ càng hơn, các bạn có thể liên hệ với chung tôi theo địa chỉ sau đây:
MỌi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ- KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ
Điện thoại: 0902483186
Email: taxserviceshn247@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục