Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh doanh homestay hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V260177
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sàn kết nối tài chính s86
Điện thoại
0942468001
Địa chỉ
59 Võ Chí Công, Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

kinh doanh homestay sở hữu 2 kiểu người, 1 kiểu người thực sự sở hữu cảm xúc nhưng nếu không biết cách kinh doanh sẽ rất dễ mất tiền khi mở homestay. 1 kiểu khác là cảm thấy mở homestay sẽ kiếm được đông đảo tiền, nghĩ rằng đây là một lĩnh vực công nghiệp mang thể thu lời cao.

Xem thêm:

http://vaytiennongtrongngay.org/xu-huong-vay-tien-tren-mang/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-trong-ngay-tai-ha-noi/

http://vaytiennongtrongngay.org/

những người chưa chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để làm thì đừng nên kinh doanh homestay, thực ra homestay là một hình thức buôn bán thường ngày . Chỉ cần bạn mang một kế hoạch đúng đắn, kiểm soát chừng độ trang hoàng và nhà cung cấp trang trí phù hợp, điều hành thấp hoạt động của homestay thì việc buôn bán sẽ thấp hơn chờ mong .

chọn lựa ĐỊA ĐIỂM

Homestay là 1 hình thức buôn bán sở hữu một chút dị biệt với nhà nghỉ và khách sạn nhưng bản tính nó cũng giống như nhà nghỉ và khách sạn. Bạn cần phải suy nghĩ rõ ràng rằng Cả nhà của bạn ở đâu? Họ tới trong khoảng đâu? làm thế nào để họ đến được homestay của bạn (máy bay, tàu, ô tô, xe máy)? xung quanh mang bãi đỗ xe thuận lợi không? có tiện dụng để ăn uống hay không?

đầy đủ người mở homestay trong phường cổ, mặc dầu sở hữu đa số các bạn nhưng áp lực rất to, bởi vì tiền thuê địa điểm rất cao đồng nghĩa doanh thu sẽ ít hơn.

Kiến nghị: Địa điểm nên ở gần xã cổ, phương pháp thị trấn cổ vài phút, giá thuê sẽ phải chăng hơn, ko cần phí chuyển nhượng và bãi đỗ xe miễn phí. ngày nay mạng Internet lớn mạnh , đa số mọi người sẽ đặt phòng trực tuyến. mặc dù không có phổ thông khách du lịch trong khu phường cổ nhưng số lượng như thế là đủ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục