Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Hướng dẫn tạo tài khoản chứng khoán tại VNDIRECT

Thông tin mua bán
Mã tin
V387315
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2020
Hết hạn
04/09/2021
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VNDIRECT
Điện thoại
02439724568
Địa chỉ
Số 1 Nguyễn Thượng Hiền – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tạo tài khoản chứng khoán là bước khởi đầu cho những “nhà đầu tư” mới bước chân vào thị trường chứng khoán. Hình thức đầu tư tài chính bằng chứng khoán được xem là kênh đầu tư hấp dẫn, có sức tăng trưởng cao. VNDIRECT là công ty môi giới chiếm 40% thị phần với thế mạnh công nghệ phân tích hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, các nhà đầu tư trẻ tìm đến VNDIRECT bởi lượng kiến thức và thông tin thị trường minh bạch, uy tín. 

Tạo tài khoản chứng khoán: VNDIRECT giúp mọi người đều có cơ hội tiếp cận kiến thức và đầu tư tài chính

Trước khi tạo tài khoản chứng khoán, các nhà đầu tư cần trang bị cho mình nhiều hành trang vững chắc. Kiến thức về thị trường chắc chắn, bỏ thời gian tìm hiểu về công ty phát hành cổ phiếu/trái phiếu, xác định số vốn đầu tư và mức độ chịu rủi ro. Cổ phiếu là hình thức đầu tư chứng khoán phổ biến nhất và sôi động nhất thị trường hiện nay. Các công ty/Doanh nghiệp lựa chọn phát hành cổ phiếu để huy động vốn nhanh chóng từ các cổ đông (người sở hữu cổ phiếu) để tăng số vốn điều lệ phục vụ cho hoạt động tăng trưởng của mình. Cổ phiếu là chứng nhận góp vốn và ghi nhận quyền sở hữu cổ phần của công ty cho người mua cổ phiếu (cổ đông). 

 

Bạn chỉ giao dịch mua bán trao đổi và mua bán cổ phiếu sau khi tạo tài khoản chứng khoán. Cổ phiếu bạn sở hữu sau khi khớp lệnh được thể hiện dưới hình thức dữ liệu điện tử. 

 

Sở dĩ hiện nay, nhiều người đầu tư lựa chọn cổ phiếu là do cổ phiếu có tính thanh khoản cao, lợi nhuận chênh lệch hấp dẫn, phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty phát hành. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm về tính pháp lý, tính bảo mật cho những giao dịch khi đến với VNDIRECT. Đội ngũ chuyên gia tư vấn lộ trình bền vững sẽ hỗ trợ bạn.

Nào, tạo tài khoản đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 3 bước:

 

  • Bước 1: Cung cấp thông tin đăng ký tại link: Tạo tài khoản chứng khoán

  • Bước 2: Thông tin cá nhân (Căn cước, phương thức liên lạc, tài khoản ngân hàng,...)

  • Bước 3: VNDIRECT thông báo tạo tài khoản thành công

Tin đăng cùng chuyên mục