Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Mũ Fullface LS2 ROOKIE FF352

Thông tin mua bán
Mã tin
V301662
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khắc Hiếu
Điện thoại
0909889662
Địa chỉ
Tam phước,biên hòa, đồng Nai
Nội dung chi tiết

Mũ Fullface LS2 ROOKIE FF352

Nếu bạn là tay Chơi Xe Thì Chắc Chắn Sản Phẩm Mũ Fullface LS2 ROOKIE FF352 này sẽ khiến bạn hài lòng. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về mặt thời trang cao và độ bền mang đến sự hoàn hảo cho một dòng nón bảo hiểm Ls2 giá mềm.

1. Mô tả mũ bảo hiểm Fullface LS2 ROOKIE FF352

  • Chất liệu vỏ mũ: Nhựa ABS nguyên sinh theo công nghệ ép HPTT.
  • Kính chắn: Gồm 2 kính chắn chất liệu Polymer cao cấp – A Class. Có kết hợp công nghệ Pinlock chống sương tiên tiến. Kính có thể thay thế.
  • Lót mũ: Đệm xốp, vải kháng khuẩn.
  • Khoá mũ: Chất liệu kim loại chất lượng.
  • Màu sắc: Nhiều màu.
  • Trọng lượng: 1,3Kg.
  • Phụ kiện kèm theo: Túi đựng mũ; Thùng carton đựng mũ.

 

mũ bảo hiểm ls2 FF352

Thiết kế mũ bảo hiểm ls2 FF352 ngầu mang đến sự đẳng cấp

2. Điểm nổi trội của mũ bảo hiểm Fullface LS2 Rookie FF352

Nếu bạn đang muốn mua mũ bảo hiểm Fullface thì sản phẩm của LS2 Rookie FF352 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những ưu điểm nổi trội, chắc chắn sản phẩm này sẽ chinh phục bạn.

Vỏ mũ ls2 Rookie FF352

Vỏ nón ls2 chính hãng là một trong những điểm quan trọng mà khi mua mũ ai cũng quan tâm. Vỏ mũ có chất lượng thì độ bền mới cao. Màu sắc vỏ mũ có đẹp mới thể hiện được cá tính của riêng bạn.

Chính vì vậy mà vỏ mũ bảo hiểm ls2 FF352 được trang bị bằng nhựa nguyên sinh ABS mang đến sản phẩm ưu việt. Trọng lượng của mũ chỉ 1,3kg thôi nhưng mang đến độ an toàn tối đa khi đội. Sản phẩm nhận được chứng nhận uy tín của ECE 22.05 của châu Âu.

Kính chắn mũ

Kính chắn là một trong những bộ phận quan trọng mang đến cho người lái tầm nhìn tốt và sự an toàn. Kính chắn của mũ bảo hiểm ls2FF352 chính hãng có khả năng chống xước, chịu lực, được tráng lớp lọc tia UV. Vì vậy khi đi nắng, bạn sẽ không cảm thấy chói mắt, bảo vệ mắt.

kính chắn mũ bảo hiểm ls2 FF352

Kính chắn mũ bảo hiểm ls2 FF352 có lớp trống tia UV và công nghệ ngăn đọng sương

Kính còn được trang bị thêm công nghệ Pinlock chống sương của Italy, hạn chế đọng nước khi lái xe. Bạn có thể di chuyển trong trời mưa một cách an toàn hơn so với các dòng nón ls2 giá rẻ thông thường. Đây là một trong những đột phá về công nghệ mà chỉ có sản phẩm của ls2 mới làm được.

Lót mũ ls2

Lót mũ bảo hiểm ls2 FF352 có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh. Lót nón được làm bằng chất liệu vải cao cấp chống khuẩn, không gây dị ứng. Phần đệm nón được cắt lát theo công nghệ Laser 3D giúp mang đến kích thước cực chuẩn. Khi đội cho cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Khoá mũ bảo hiểm ls2 FF352

Khoá mũ bảo hiểm ls2 FF352 cao cấp bao gồm một lẫy kim loại và một thanh nhựa dẻo. Khi cài ta đan hai đầu vào nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, nón ls2 còn trang bị hệ thống thông khí. Trên vỏ nón có 2 lỗ thông giúp điều chỉnh hơi và khí bên trong mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi đội.

Liên hệ mua hàng

Shop ĐỒ PHƯỢT STORE

  • Địa chỉ: Nguyễn Khắc Hiếu, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0909889662
  • Website: https://dophuot.store/
Tin đăng cùng chuyên mục