Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Khóa chống trộm xe máy iKY Bike tốt nhất trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V235391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2018
Hết hạn
12/12/2019
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bichngoc123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa chống trộm xe máy iKY Bike tốt nhất trên thị trường

 

PMe là tên gọi tắt của Công Ty TNHH Engineering Services là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật tư tiện ích dân dụng, thiết bi điện công nghiệp chất lượng các loại với chất lượng cao, hàng chính hãng, bảo hành cẩn thận, phục vụ khách hàng tận tâm

 

KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY THẺ TỪ IKY BIKE

 

Những điều chưa biết về các loại khóa chống trộm trên thị trường

1. Khóa chống trộm xe máy iKY Bike

Khóa chống trộm IKY Bike áp dụng công nghệ không dây hiện đại, có tính bảo mật tuyệt đối. Cách lắp đặt cực kỳ dễ dàng, giá thành rẻ mà mang lại giải pháp an toàn hiệu qua cho xe của bạn. Nguyên lí hoạt động IKY BIKE chỉ cho khỏi động xe khi nhận được tín hiệu thích hợp. Nếu không nhận được tìn hiệu, còi sẽ báo sao 5 giây để đề phòng mất cấp xe.

Mặt hàng bao gồm: 1 thẻ Master, 2 thẻ từ để cho người dùng tiện lợi khi sử dụng:

Thẻ IKY BIKR sử dựng được với mọi loại xe như

Xe Honda: từ dòng Air Blade, Lead, Dream, Blade, đến Wave điều áp dụng được nếu khách hàng có nhu cầu

Xe Suzuki:Hayate, Impulse, Address, Skydrive, Viva, Retro, Axelo…

Xe Yamaha:Nouvo, Exciter, Acruzo, Nozza, NM-X, Luvias, Grande, Sirius, Jupiter…

Xe SYM: Attila, Elizabeth, Shark, Angel, Joyride, Passing, Elegant, Galaxy, Angela…

 

2. Khóa chống trộm xe máy iKY Bike 1.1

Tương thích: Chỉ áp dụng cho các dòng xe cao cấp có remote kèm theo xe như Air Blade, SH Mode. Sản phẩm này tối ưu hơn so với dòng IKY BIKE vừa áp dụng remote tìm xe, vừa chống trộm an ninh, hiểu quả, thuận lợi.

Cũng giống như khóa chống trộm khác, thiết bị chỉ cho xe khởi động khi bấm remote, nếu không bấm remote, còi sẽ báo động chống trộm sau 5 giây.

 

Khóa chống trộm xe máy iKY Bike 1.1

Công nghệ

iKY Bike 1.1 sử dụng công nghệ nhận dạng không dây RFID hiện đại, bảo mật cao. Vật tư hoạt động an toàn, ổn định, độ bền cao, siêu tiết kiệm điện. Khoá được nghiên cứu thiết kế tối ưu về tính năng, dễ lắp đặt, chống nước, chống cháy. Linh kiện sử dụng chip hãng ST, NXP của Mỹ, cam đoan về chất lượng và công nghệ.

Bộ sản phẩm gồm: thiết bị + còi iKY + anten + 1 thẻ Master + 2 thẻ để cho người sử dụng+ sách chỉ dẫn sử dụng.

 

3. Khóa chống trộm xe máy Remote thẻ từ iKY FOUND

IKY FOUND ngoài chức năng chống trộm ra bộ mặt hàng khóa còn có thêm công dụng chống cướp và tìm xe trong bãi. Bộ sản phẩm IKY FOUND có thể tương thích với hầu hết các loại xe trên thị trường.

Các tính năng của iKY Found:

  • Tìm xe

Khoảng cách tìm xe của iKY Found lên đến 30m. Với khoảng cách như thế này bạn toàn diện tìm xe mình một cách thuận lợi ở trong khu mua sắm hay các trung tâm mua sắm lớn

  • Chống trộm xe

tính năng này chống xâm phạm xe bất hợp pháp như: bẻ khóa xe, mở khóa mà không có nhấn remote nhận dạng hoặc quẹt thẻ từ nhận dạng. Công dụng này giúp bạn an tâm khi để xe tại quán cafe, hay ngoài nơi bán, shop (trong khi tranh thủ xem đồ), nếu trộm bẻ khóa xe, hay có chìa khóa mở xe thì cũng không thể khởi động được khi chưa bấm nút remote nhận dạng hoặc quẹt thẻ nhận dạng.

  • Chống cướp (tắt xe khẩn cấp)

Tác dụng này là khi xe đang chạy, bạn bị cướp xe và tên cướp chạy xe của bạn, khi đó chỉ bằng 1 thao tác với nhấn nút remote, xe sẽ báo động 5s, sau đó xe tắt máy.

  • Cơ chế rung ( chống dắt xe)

Ở cơ chế này, khi xe đang tắt máy mà có người lạ đụng vào xe, trang bị sẽ báo còi hú + xi nhan. IKY Found cũng được được thiết kế để có thể Bật/Tắt với tính năng này, xe bạn được bảo vệ đầy đủ.

  • Cơ chế ngủ

Đây là cơ chế tự động, xe sẽ vào trạng thái này khi không áp dụng >7 ngày. Chính sách này giúp bạn tiết kiệm acquy mà vẫn cam kết xe được bảo vệ. Khi nào mở khóa xe, cơ chế chống trộm sẽ lại được lập lại, giúp bảo vệ xe bạn.

  • Bao da remote

Bao da remote được làm bằng chất liệu da 99.9%, đường may thẩm mỹ và thời trang giúp bạn trang trí cho remote cũng như bảo vệ remote chống va chạm, trầy xước.

Trên đây là một thông tin cơ bản về khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ IKY BIKE, bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị chống trộm khác dành cho các dòng xe trên.

 

Liên hệ Công Ty TNHH Engineering Services để được giải đáp chi tiết nhất

Website http://pme.net.vn

Hotline: 0989 635 850

Tin đăng cùng chuyên mục