Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Cửa hàng SH Sài Gòn chuyên phân phối đồ chơi xe Winner 150 chính hãng giá tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V111568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2017
Hết hạn
09/09/2018
Xem :
948
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Minh Tuấn
Điện thoại
0909155564
Địa chỉ
984 Trần Hưng Đạo , Phườn 7 , Quận 5 , TPHCM
Nội dung chi tiết

Được xem là đối thủ cạnh tranh của dòng xe tay côn, Winner trở thành một cái tên cực kỳ Hot đối với các thanh niên trẻ. Có rất nhiều quý khách biker sẵn sàng mua một chiếc xe về trải nghiệm chiếc xe này. Và đề tài so sánh giữa Winner và Exciter vẫn luôn được tranh cãi rôm rả cho đến bây giờ. Cũng giống như xe Exciter thì xe Honda Winner cũng có các món đồ chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn Biker đam mê xe chính hiệu.

Baga độ xe Winner

Đối với quý khách muốn có nơi để treo đồ thì việc gắn thêm baga là việc cần thiết. cửa hàng SH Sài Gòn xin giới thiệu với quý khách một số mẫu baga độ cực đẹp cho xe Winner 150
 



Dè chắn bùn độ xe Winner

Món phụ tùng dè chắn bùn chắc chắn sẽ giúp cho chiếc xe trở nên nổi bật và giúp che chắn bùn văng khi đi trời mưa. các bạn hay chở các bạn gái đi chơi chắn chắc không muốn anh em gái của mình bị văng bùn khi đi trời mưa đúng không nào ? Hãy trang bị ngay đồ độ dè chắn bùn cho xe Winner ngay nào !



Đèn L4 độ xe Winner

Nếu như khách hàng thích đi Phượt thì việc trang mình cho chiếc xe đủ điều kiện để đi phượt là việc làm vô cùng quan trọng. Đèn phượt L4 là món gắn cần thiết cho chuyến đi phượt đêm được an toàn hơn, với ánh đèn siêu sáng chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng có tầm nhìn tốt hơn..



Mâm độ xe Winner

Nếu như khách hàng muốn chiếc xe của mình trông cứng cáp vf mạnh mẽ hơn thì nên thay một cặp mâm độ và nên làm. Hãy đến ngay cửa hàng SH Sài Gòn để lựa cho xế yêu một cặp mâm độ cao cấp ngay cho chiếc Winner phong cách thể thao, cửa hàng chúng tôi có nhiều mẫu mã và màu sắc cho bạn chọn lựa.
 



Phuộc độ xe Winner

quý khách cảm thấy rất mỏi tay hoặc bực mình khi chạy qua những ổ gà hay đoạn đường gồ ghề. Để khắc phục việc đó thì việc thay cho chiếc xe một cặp phuột độ là việc cần thiết. Ngoài việc giúp khách hàng cảm giác cầm lái êm tay hơn hoặc nhún êm hơn qua chạy qua các ổ gà thì còn giúp cho chiếc xe trở nên cứng cáp mạnh mẽ hơn.Phuôt độ cũng là món phụ kiện trang trí cần thiết để gắn cho các chiếc xe hay đi Phượt.
 




Shop SH Sài Gòn

Tel : 0909.1555.64 (Mr.Tuấn) - 09.3434.5585 (Mr Nguyễn)

Địa chỉ Shop : 984 Trần Hưng Đạo , Phường 6 , Q.5, Tp.Hồ Chí Minh

Facebook:http://facebook.com/shsaigon.vn


>>>>>>Nguồn: đồ chơi xe Winner 150

Tin đăng cùng chuyên mục