Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Có nên lắp thiết bị định vị cho xe máy không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V222997
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Long
Điện thoại
0982866939
Địa chỉ
Số 67, Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

“Có nên lắp thiết bị định vị cho xe máy hay không?” luôn là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm; bởi hiện nay tình trạng trộm cướp xe máy xảy ra ngày một nhiều; mọi người đang đua nhau tìm ra một phương pháp hữu hiệu để bảo vệ tài sản của mình. Do đó thiết bị định vị dành cho xe máy đang là một sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm!

Thiết bị định vị xe máy là gì?

Thiết bị định vị dành cho xe máy là một loại thiết bị có kích thước siêu nhỏ; được lắp đặt giấu kín hoàn toàn bên trong xe máy. Chỉ duy nhất bạn mới có thể biết được vị trí này; thậm chí kể cả người sửa xe hay rửa xe đều không nhận thấy được. Do đó những thiết bị này có tính bảo mật rất cao.

Thiết bị được kết nối với điện thoại di động thông qua thẻ SIM nhằm mục đích truyền nhận thông tin đến người dùng. Với cấu tạo và thiết kế cũng như những tính năng thông minh; mà thiết bị định vị dành cho xe máy nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Nhưng bên cạnh đó vẫn còn có một số người lo lắng không biết có nên lắp thiết bị định vị xe máy hay không? Vậy mời các bạn đọc tiếp bài viết để có thể thấy được những ưu điểm và lợi ích mà thiết bị này mang lại cho chúng ta.

Lợi ích mà thiết bị định vị gps xe máy mang lại

Thiết bị định vị giúp bạn bảo vệ xe máy khỏi những thủ đoạn tinh vi của bọn trộm cắp một cách an toàn nhất. Để có thể trả lời cho câu hỏi “Có nên mua thiết bị định vị xe máy không?” thì chúng ta cần biết được những lợi ích mà chúng mang lại như thế nào!

  • Tính năng chống trộm thông minh: Khi có bất kỳ ai bẻ khóa hoặc cạy ổ khóa xe thì thiết bị sẽ nhận ra điều đó ngay lập tức và sẽ gửi tin nhắn đến điện thoại của bạ; Đồng thời hệ thống sẽ báo chuông báo động inh ỏi và ngắt nguồn điện của xe; không cho phép xe nổ máy.
  • Có thể định vị vị trí của xe dù đang ở bất kỳ nơi đâu vào mọi lú Kết quả vị trí; mà thiết bị định vị cung cấp vô cùng chính xác. Thiết bị còn cung cấp cho người dùng tính năng tìm kiếm nhận diện xe máy nhanh chóng; với chuông báo hiệu và đèn nhấp nháy.

  • Hơn nữa, nỗi lo không tìm được cây xăng trên đường sẽ được thiết bị định vị xe máy đánh tan đi; vì thiết bị định vị gps cho phép bạn tìm kiếm; và hiển thị các cây xăng gần xe máy nhất

  • Với tình trạng trộm cắp nhiều như hiện nay thì việc lắp đặt; và sử dụng thiết bị định vị xe máy là vô cùng cần thiết; các thiết bị này có thể thay bạn giám sát và bảo vệ xe máy; từ đó có thể hạn chế được tối đa nguy cơ xe máy bị mất cắ

Các bạn cũng thấy rồi đó, thiết bị định vị gps xe máy là một thiết bị rất thông minh và hoàn hảo. Từ đây bạn không cần thắc mắc rằng có nên mua; và lắp đặt thiết bị định vị trên xe máy hay không nữa nhé; vì những thiết bị này rất cần thiết có trong cuộc sống của chúng ta để góp phần tạo nên một cuộc sống lành mạnh hơn.

Các thiết bị định vị xe máy hot nhất hiện nay: Thiết bị định vị S101; định vị cầm tay VT03D; định vị S09A

Mua thiết bị định vị xe máy chất lượng ở đâu ?

Hãy sử dụng bộ định vị ô tô, xe máy tốt nhất tại Sao việt jsc GPS. Là một công ty nhiều năm cung cấp và lắp đặt định vị cho xe ô tô, xe máy uy tín. Công ty Sao việt jsc GPS chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp đến khách hàng của mình những bộ định vị ô tô; xe máy chính xác và chất lượng tốt nhất.

Đến thời điểm này, Chúng tôi vẫn là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng; cũng như sự hợp tác lâu dài của quý khách hàng. Bởi khi mua hàng tại Sao việt jsc, quý khách không chỉ nhận được sản phẩm uy tín; mà còn nhận được dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn và lắp đặt những bộ định vị ô tô, xe máy như mong muốn của bạn nhé:

CÔNG TY TNHH KD & CN STAR VIỆT
Tel: +84-934.882.979
Email: kieuduytu@gmail.com
Hà Nội: Số 67 Đặng Thùy Trâm- Cầu Giấy

Số 1/30 Ngõ 344 Ngọc Thụy, Long Biên

Khi bạn lắp đặt thiết bị định vị xe máy tại Hải Phòng; Đà Nẵng; Hà Nội, tp.HCM sẽ nhận được ưu đãi với số lượng lớn

 

Tin đăng cùng chuyên mục