Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Cách Đặt những viên bi vào giữu khe Vòng bi – bạc đạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V222634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Cách Đặt những viên bi vào giữu khe Vòng bi – bạc đạn

Như chúng ta đều biết ở Vòng bi – bạc đạn ở giữa đều có chứa những viên bi để tạo ma sát lăn cho ổ trượt.Các bạn đã biết cách để đặt những viên bi bào khe giữa của vòng bi – bạc đạn chưa? Hãy cùng bacdanf1.com tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

 

 

 

Việc tạo ra sản phẩm bạc đạn hoàn hảo đến tay người tiêu dùng cần có sự góp mặt của nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là viên bi hoàn hảo và ăn khớp trong lớp vòng trong và vòng ngoài.

Quy trình thực hiện: 

Việc sản xuất chung quy được thực hiện như sau: các chi tiết vòng trong, vòng ngoài cũng như bi của vòng bi - bạc đạn đều phải được chế tạo, gia công , hoàn tất và đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật cho từng môi trường sử dụng riêng biệt mới được đưa vào giai đoạn lắp ghép hình thành thành phẩm.

Kỹ thuật: 

Kỹ thuật được áp dụng cho tất cả các bạc đạn đó chính là: các viên bi được cho vào chỉ về một phía của vòng trong và ngoài. Sau đó người thợ tiến hành dàn những viên bi này ra xung quanh ra xung quanh. Dùng hai rế thép ép vào hai bên để tạo khoảng cách đều giữa các viên bi.

Công đoạn cuối cùng là tạo sự ổn định và bền vững cho bạc đạn trong quá trình hoạt động: tiến hành đính hai vòng rế đó lại với nhau bằng kẹp hay bằng cách hàn điểm.

Phương pháp này cũng được áp dụng ngược lại khi muốn lấy những viên bi trong bạc đạn hay nghiên cứu cấu tạo, xác định nguyên nhân hư hỏng của bạc đạn bằng cách: đục bỏ 2 vòng rế, dồn bi lại về một phía, bi sẽ tự rơi ra ngoài.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục