Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Phụ tùng ô tô chính hãng là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V388640
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2020
Hết hạn
10/09/2021
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một chiếc ô tô thì không thể nào thiếu đi những món phụ tùng. Đôi khi bạn cần tìm đến phụ tùng để thay thế những phụ tùng bị hư hay để nâng cấp chiếc xe của mình. Phụ tùng Mạnh Tùng đó là một trong những nơi cung cấp phụ tùng xe ford escape ( https://phutungmanhtung.vn/phu-tung-xe-ford-escape ) và phụ tùng xe mazda bt50 (https://phutungmanhtung.vn/phu-tung-xe-mazda-bt50) chính hãng mà bạn có thể tin tưởng.

Phụ tùng xe ô tô là gì?

Phụ tùng ô tô là các món để thay thế cho các bộ phận trong xe của nhà phân phối, như bánh – lốp xe, đèn xe, gương, động cơ, cho tới các món nội ngoại thất,… luôn luôn kiểm soát các sản phẩm phụ kiện xe hơi là điều cực kỳ quan trọng cho mỗi người điều khiển – để chăm sóc, bảo dưỡng cho ô tô được hoạt động vô cùng tốt hơn, đảm bảo được an toàn và đáng tin cậy, tránh gặp được các sự cố, trục trặc dù là lúc di chuyển gần, hay đi các chuyến đi dài và xa xôi.

Phụ tùng ô tô Mazda BT-50 chính hãng

Phụ tùng zin (Phụ tùng OEM, GENUINE PART) là gì ?

Phụ tùng zin hoặc còn gọi là phụ kiện OEM là loại phụ tùng được những nhà cung cấp xe máy chọn lựa để lắp ráp nên chiếc xe của họ. Chính vì thế phụ tùng zin hoàn toàn có thể có nguồn gốc xuất xứ từ 1 nhãn hiệu khác với nhãn hiệu của chiếc xe máy mà nó được lắp đặt. Bao bì đóng gói hàng zin sẽ vô cùng đặc trưng theo từng hãng xe. Cho dù là từ hãng nào sản xuất thì món đồ zin vẫn chỉ có bao bì của nhà cung cấp xe máy tương ứng.

Lưu ý khác

– Chất lượng và giá cả của phụ tùng zin tại những thị trường bán ra khác nhau thì có thể hoàn toàn khác nhau.

– Cùng một loại phụ tùng, nhưng tùy thuộc vào tiêu chuẩn quy định của từng nước mà có thông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau.

Khi bạn mua hàng hóa phụ tùng OEM thì nhất thiết phải lựa chọn đúng mã zin (mã OEM) tương ứng với dòng xe, đời xe mà mã đấy quy định. các mã này đươc thể hiện các danh sách phụ kiện OEM do nhà cung ứng xe cung cấp.

Sử dụng hàng giả tác hại cho xe như thế nào?

Việc sử dụng những phụ tùng giả gây tác hại lớn cho xe. các phụ tùng giả thường không ăn khớp với các bộ phận khác trong máy, khiến các liên kết, kết nối kém bền vững. Từ ấy, dẫn tới việc ăn mòn gây hư hại máy. Ngoài ra, lúc sử dụng các phụ tùng giả, người mua sẽ phải thay thường xuyên bằng chất lượng không có bảo đảm. Như vậy vừa gây thiệt hại cho máy vừa gây thiệt hại kinh tế trực tiếp. Xe có sử dụng phụ tùng giả có nguy cơ xảy ra tai nạn hoàn toàn lớn. vì vậy, cần có những hiểu biết nhất định về phương pháp phân biệt phụ tùng chính hãng và phụ tùng nhái.

Mua phụ tùng và phụ kiện xe Ford mua ở đâu chính hãng? - Ford Mỹ Đình

Cách thức phân biệt phụ kiện ô tô chính hãng và hàng giả như thế nào?

Để bảo đảm xe ô tô hoạt động và sinh hoạt hiệu quả cần thiết phải trang bị các phụ tùng có chất lượng cực tốt. ngày naykhá nhiều loại phụ kiện xe được bán trên thị trường để đáp ứng nhu cầu người sử dụng.
Theo phân loại có các loại phụ tùng như hàng hóa chính hãng, phụ kiện thay thế OEM, phụ kiện đã qua sử dụng, phụ tùng nhái, phụ tùng nội địa và xuất khẩu… Tùy vào nhu cầu sử dụng hay điều kiện vốnngười sử dụng tìm kiếm loại phụ tùng phù hợp với chiếc xe.

Những yếu tố để phân biệt hàng chính hãng và hàng giả:

- Coi xét bao bì sản phẩm

- Đóng gói sản phẩm

- Logo, nhãn mác

- Mã số, vạch

- Quan sát kỹ mã ngoài phụ tùng

- Để ý những mối nối, mối hàn

- “Soi” ký tự được khắc trên phụ kiện

- Xem thêm mức giá cả

Chính vì thế mà để có thể mua được phụ kiện xe ford escape và phụ tùng xe mazda bt50 chính hãng thì bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín và Manh Tùng đó là nơi tốt nhất dành cho bạn. Bạn cũng có thể xem thêm tại: https://phutungmanhtung.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH TÙNG
Địa chỉ: 281 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng,TP Hà Nội
Hotline: 0912.563.567 - 090.222.98.95 * ĐT: 04.665 65 395 * Fax: 04.3972 8825
Email: phutungmanhtung68@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục