Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Phụ kiện hiện đại và tiện ích camera 360 ô tô , thảm lót sàn 6D ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V357638
Giá
8.888.890 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
01/04/2021
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dprovietnam1
Điện thoại
0888862168
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

Sở hữu được một chiếc xê hộp ưng ý thì chắc rằng ai cũng muốn trang bị, trang trí thêm cho chiếc xe của mình đẹp hơn và tiện nghi hơn cả nội và ngoại thất của chiếc xe. Đó có thể kể tới các thiết bị những phụ kiện giúp cho chiếc xe thêm tiện ích và giúp ích tích cực cho người lái xe. Những phụ kiện đó không thể không kể tới đó là camera 360 ô tô và thảm lót sàn 6D, hai loại đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Camera 360 độ oris công cụ hỗ trợ tích cho người lái.

Camera 360 dần trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với tất cả các dòng xe hiện nay. Nó là một thiết bị hiện đại, với những tính nhưng vvo cùng hữu ích hỗ trợ đắc lực cho người lái xe đặc biệt là những người lái mới. Bởi camera 360 độ giúp người lái quan sát được toàn cảnh tới 360 độ xung quanh chiếc xe , đảm bảo giúp người lái xe có thể nắm bắt và sử lý những tình huống đột xuất sảy ra khi lưu thông, giúp hạn chế những va chạm không mong muốn. Đặc biệt camera 360 độ thích hợp sử dụng ở những con đường, con phố chặt hẹp, các bãi , hầm đỗ xe.

Camera 360 độ ở việt nay có rất nhiều loại nhưng được ưa chuộng nhiều hiện nay có thể kể tới là camera 360 độ oris với những tính năng ưu viêt.

Camera 360 độ oris có góc nhìn hiển thị 360 độ , góc nhìn của camera là 175 độ , hình ảnh thu được Full HD 720p. Với trang bi bởi 4 camera gắn ở 4 vị trí khác nhau trên ô tô đó là phía trước xe, phía sau xe, và hai bên gương xe. Tất cả hình ảnh thu được từ 4 camera này sẽ được tích hợp và truyền đến màn hình LCD phía trong cabin xe giúp người lái quan sát toàn diện xung quanh chiếc xe lên tới 360 độ không hạn chế tầm nhìn như khi không sử dụng.

Bên cạnh đó camera 360 đo oris còn có khả năng quan sát ban đêm với góc quay ống kính rộng, hình ảnh rõ nét nhất so với các dòng camera 360 độ hiện nay.

Camera 360 độ oris còn được tích hợp camera hành trình giúp có thể tự động ghi lại hình ảnh và lưu lại với dung lượng lớn lên tới 2048G. Từ đó có thể lưu lại mọi hoạt động, hành trình chiếc xe đi qua.

Camera 360 độ oris có hai phiên bản dành cho xe có cân bằng điện tử và không có cân bằng điệ tử.

Với những ưu điểm nói trên camera 360 độ có giá cả cũng vô cùng phải chăng chỉ từ 14-16 triệu động để mang lại những tiện ích hiện đại nói trên.

Lắp camera 360 ô tô ở Hà Nội uy tín? Có rất nhiều cơ sở lắp đặt camera 360 ô tô tuy nhiên đây là trang bị cao cấp khá khó lắp đặt đòi hỏi thợ chuyên môn phải có trình độ khá cao vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các cơ sở đó. DPRO Việt Nam được sự ủy quyền của DPRO Nhật Bản cung cấp dịch vụ lắp đặt camera 360 cho ô tô chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành vô cùng ưu đãi, cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

Thảm lót sàn 6D - phụ kiện làm đẹp và bảo vệ chiếc xe

Ô tô là phương tiện đi lại ngày càng phổ biến hiện nay. Chính vì thế người sở hữu nó sẽ mong muốn trang bị cho xế hộp của minhg những phụ kiện và thiết bị hiện đại nhất, có thể kể tới đó là thảm lót sàn 6D.

Giá thảm lót sàn ô tô 6D là bao nhiêu còn phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu của lớp vải cấu thành, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các đại lý uy tín để tham khảo về giá cũng như quá trình lắp đặt thảm cho chiếc xe của bạn.

Sàn xe là nơi tiếp xúc trực tiếp với giày dép, cho nên đó là nơi bẩn nhất trên chiếc xe, chính vì vậy cần một loại thảm lót sàn xe để có thể dễ dàng vệ sinh, mà lại đảm bảo thẩm mỹ cho nội thất xe thì thảm lót sàn 6D sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đó.

Thảm lót sàn 6D là phiên bản cải tiến hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay, nó mang đầy đủ những ưu điểm của những loại thảm 3,4,5D trước đó,và mang thêm những tính năng hiện đại hơn .

Thảm lót sàn 6D sử dụng chất liệu chính là da PU cao cấp tương tự như thảm lót sàn 5D.với cấu tạo goomg 6 lớp đó là: lớp đáy cường lực chống trơn trượt ở cuối cùng, lớp XPE cách âm,cách nhiệt, lớp đệm đúc giúp cách âm, lớp mút, bọt biển giupws hút mùi, lớp da PU cao cấp. trên cùng là lớp cao su rối giúp dễ dàng vệ sinh hơn.

Với thiết kế nhue thế thảm lót sàn 6D có nhưng ưu điểm vượt trội sau:

Lớp da PU sẽ giúp lớp thảm có được khả năng kháng nước, chống ẩm mốc, da PU khác so với lớp da thật đó là không thấm chất lỏng nên sẽ không có mùi hôi đặc trưng của da thật.

Lớp cao su rối phía trên làm từ chất liệu hoàn toàn thiên nhiên , dễ dang tháo lắp từ đó việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

Thảm lót àn ô tô 6D với thiết kế hiện đại,mẫu mã đa dạng,màu sắc phong phú phù hợp với tất cả các dòng xe.

Như vậy cóa thể thấy camera 360 độ oris và thảm lót sàn 6D là những phụ kiện tuyệt vời nên được trang bị cho xế hộp của bạn.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục