Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Những lý do bạn nên sở hữu xe ô tô mazda trong tháng 11 này

Thông tin mua bán
Mã tin
V312360
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2019
Hết hạn
04/11/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Lựa chọn ô tô mazda là một trong những xu hướng mới nhất  và được khách hàng lựa chọn  nhiều nhất trong những tháng của năm 2019 này . Ô tô mazda với  những thiết  kế sang trọng hiện đại , tinh tế và sang trọng sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất . 

 Nếu bạn đang thích mẫu xe này nhưng không có nhiều thông tin , bạn hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây của phụ tùng Mạnh Tùng nhé. 

Mua xe Mazda - Ưu đãi trực tiếp giá bán
 
Với những ai đang phân vân chọn lựa một mẫu SUV 5 chỗ thì Mazda CX-5 là một quyết định đúng đắn vì mẫu xe này đang có mức ưu đãi giá bán lên đến 50 triệu đồng. Như vậy, chỉ 859 triệu đồng bạn có thể trở thành chủ nhân của chiếc SUV đang được thị trường ưa chuộng và luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.
 
Tặng gói bảo hiểm bảo hành 2 năm cho xe
 
Ngoài việc giảm tiền mặt 20 triệu đồng, cùng gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí 21 triệu đồng, khách hàng mua xe Mazda6 trong tháng 10 còn được tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km (tùy phiên bản). Đây chính là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Mazda Việt Nam, mang đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm.
 
Tặng ngay bộ phụ kiện cao cấp 
 
  Đối với những dòng xe khác , khi bạn mua xe , bạn sẽ bỏ ra 1 khoảng chi phí không hề nhỏ để có thể mua được phụ kiện chính hãng cao cấp , nhưng khi mua xe mazda bạn sẽ có cơ hội sở hữu chúng mà không phải tốn chi phí. 
 
Trên đây là những điều mà bạn sẽ nhận được khi mua xe mazda, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc xe mazda với nhiều ưu đãi như thế . 
Nếu bạn đang có quan tâm đến dòng xe này , chắc chắn bạn cũng quan tâm đến phụ tùng ô tô mazda chính hãng đúng không , nếu có bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục