Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Lò xo giảm xóc nhập khẩu Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V350874
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/03/2020
Hết hạn
13/04/2020
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vpparts
Điện thoại
0973095425
Địa chỉ
Quốc lộ 1A, Phù Dực, Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Giảm xóc là bộ phận không thể thiếu ở các dòng xe ô tô, tuy nhiên, tùy thuộc theo từng loại xe ô tô, sẽ có các loại giảm xóc ô tô khác nhau.
Trong đó, hệ thống lò xo giảm xóc ô tô được xem là một cách giảm xóc hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi trên nhiều mẫu xe, đặc biệt là các dòng xe bán tải.

Với thiết kế lò xo giảm xóc ô tô trên các dòng bán tải, chiếc xe của các bác sẽ được hỗ trợ giảm xóc hấp thụ và phân tán lực tác động, giúp chiếc xe vận hành êm ái, thoải mái nhất.
Năng lượng lò xo được sinh ra bằng quá trình biến đổi bề mặt địa hình khi xe giảm hoặc tăng tốc, giúp làm yếu đi sự ảnh hưởng của đường xa gồ ghề không bằng phẳng, qua đó, chiếc xe sẽ vận hành êm ái hơn. Lò xo kết hợp với các thanh cân bằng, các lốp xe và ghế ngồi để tạo sự thăng bằng, ổn định trong di chuyển.
Hiện trên thị trường có các loại lò xo giảm xóc, trong đó, có thể kể đến một số loại là lò xo xoắn ốc dạng thông thường, lò xo xếp chồng lên nhau bằng nhiều thanh kim loại và lò xo dạng tuýp.
Lò xo giảm xóc ô tô làm việc theo nguyên lý đàn hồi, vì vậy, nếu trong quá trình di chuyển đường gồ ghề, mặt đường sẽ tác động một lực lên lò xo, giúp lò xo bị nén lại và có xu hướng bung ra để giải phóng lực nén, giúp lò xo trở về vị trí ban đầu.
Liên hệ ngay với chungd tôi để có nhiều lựa chọn với sản phẩm lò xo giảm xóc được nhập khẩu từ Hàn Quốc giá cả phù hợp, chính sách bảo hành nhiều ưu đãi.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETKO VP
Địa chỉ/ Location: QL1A, Phù Dực 1, Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
Tel & Zalo: (+84) 866.019994
WhatsApp: (+82)973.095.425
Web: VP PARTS – Phụ tùng máy móc thiết bị công nghiệp
Email: vietvpparts@gmail.comsales@vpparts.net

Tin đăng cùng chuyên mục