Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hãy tới Mạnh Tùng để được thay thế phụ tùng cho MazdaBT50 uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V376075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2020
Hết hạn
16/07/2021
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đang là người chủ sở hữu của chiếc xe MazdaBT50 , bạn có nhu cầu muốn phụ tùng sửa chữa thay thế khi mà chiếc xe của bạn gặp phải vấn đề và xuống cấp nhưng lại chưa biết chọn Địa Chỉ nào an toàn và đáng tin cậy ? Đừng lo nhé đã có phụ tùng Mạnh Tùng sẵn sàng khiến cho bạn xử lý vấn đề này.
 
 Chúng tôi có những phụ tùng xe Mazda BT50 sau:
 
 
- Má phanh trước Mazda BT50, UCYE-33-23Z : sản xuất từ làm từ chất liệu gốm phối kết hợp những hạt thép , nhập khẩu chính hãng MAZDA.
 
- Má UCYE-33-23Z : giúp má phanh vận động tốt trong cả ở nhiệt độ cao và hồi sinh nhanh hơn, các hạt thép giúp má phanh giảm tiếng ồn , có hạn phanh mòn má phanh , đĩa phanh & bụi bờ.
 
- Công tắc lên kính tổng BT50: hỗ trợ cho khối hệ thống kính xe ô tô chuyển động hiệu quả tốt nhất , đảm bảo an toàn cho lái xe thuận lợi nhanh chóng và chính xác khi chỉnh kính, điều chỉnh kính lên xuống em ái không gây kẹt kính và tạo ra không gian dễ chịu , mát mẻ trên xe khi rất cần thiết .
 
- Má phanh phanh sau : sản xuất bằng chất liệu gốm & những hạt thép giỏi nhất tạo thành má phanh đảm bảo an toàn chất lượng , mang lạian toàn cho người tiêu dùng nhập khẩu chính hãng tại nhật bản.
 
Đèn xin nhan Mazda BT50 : được nhập khẩu chính hãng từ nhật bản. Được sản xuất trên dây chuyền sản xuất cộng nghệ tiến bộ nên chất lượng ca, chuyển động tốt, & ánh nắng không chuyển biến, cản được tác động ảnh hưởng ngoại lực không nhỏ. Đèn xin nhan đóng vai trò rất quan trọng khi xe lưu thông trên tuyến đường .
 
- Ốp đèn gầm BT50 : ốp đèn gầm có tác dụng bảo vệ đèn khỏi va đập, kéo dài tuổi thọ cho đèn,nhập khẩu từ Japan, được chế tạo bằng vật liêụ thời thượng đảm bảo an toàn không thiếu thốn tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
 
-Giàn nóng Mazda BT50: Dàn nóng có chức năng thay đổi môi chất lạnh dạng hơi thành môi chất lạnh dạng chất lỏng có độ ẩm cao và áp suất cao, được setup nên để tăng hạ nhiệt độ cho xe, nó bao gồm các ống và cánh tản nhiệt, được lắp ráp ở phía đằng trước két nước. Trong quạt nóng có một cái quạt dùng để làm giảm nhiệt độ, áp suất cao của môi chất lạnh bị nén bởi lốc lạnh.
 
Mặt gương chiếu hậu Ford Everest, Mazda BT50, chế tạo bởi Ford phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất
 
Mặt gương chiếu hậu Ford Everest, Mazda BT50 thuộc phần điện ô tô nhập khẩu trực tiếp tại Vương Quốc của nụ cười và đã được cung ứng bởi giữa trung tâm Phụ tùng ô tô Mạnh Tùng
 
Mặt gương chiếu hậu Ford Everest là bộ phận giúp tài xế quan sát được môi trường khi đang lưu thông. Là sản phẩm chất lượng tốt nên mặt kính không trở nên rung giật khi quản lý và vận hành, tăng cường mức độ an toàn cho tài xế
 
Mặt gương chiếu hậu Mazda BT50 được chế tạo bởi Ford chính hãng nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng tựa như các tính năng & độ bền của dòng sản phẩm.
 
 
– Chúng tôi khuyến nghị khách hàng sử dụng dòng sản phẩm được cung ứng bởi Mạnh Tùng tránh mua phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng trên thị phần.
 
– Chúng tôi tự hào được đáp ứng hàng nghìn người tiêu dùng trên mọi miền của đất nước, cũng như một trong những quý khách nước ngoài.
 
Phụ tùng Mạnh Tùng cam kết bán hàng với mức giá rẻ nhất, đúng nguồn gốc của sản phẩm. tất cả những dòng sản phẩm được phân phối bởi Mạnh Tùng được đổi, trả lại hàng trong khoảng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên bao bì.
Tin đăng cùng chuyên mục