Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tổng hợp cách phân biệt đồng hồ Hublot cần chú ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V365787
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2020
Hết hạn
18/05/2021
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thị trường đồng hồ hàng hiệu chính hãng luôn sôi động  và náo nhiệt. Các loại đồng hồ thật và giả lẫn lộn. đồng hồ hublot classic fusion cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Làm thế nào để phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn đọc 5 cách phân biệt đơn giản nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Mức giá của đồng hồ Hublot chính hãng

Hublot là một thương hiệu đồng hồ hạng sang, được đánh giá cao trên thế giới. Chính vì thế, mức giá của chúng cũng phải xứng đáng với những giá trị Hublot mang đến cho người sử dụng.

Mức giá của đồng hồ Hublot chính hãng

Một chiếc đồng hồ Hublot chính hãng có mức giá không dưới 100 triệu VNĐ. Nếu bạn mua được đồng hồ Hublot có mức giá rẻ hơn như vậy nhiều, chắc chắn đó là hàng fake. Tùy vào địa chỉ bán khác nhau mà các sản phẩm đồng hồ Hublot cùng loại không chênh lệch nhiều hơn 2000 USD.

Con ốc trên mặt của đồng hồ

Các sản phẩm đồng hồ Hublot thật sẽ sử dụng những con ốc có hình chữ H. Đây cũng là một trong những đặc trưng của thương hiệu Hublot. Chúng được thiết kế một cách tinh vi, tỉ mỉ và cao cấp hơn rất nhiều đối với một chiếc ốc thông thường. Vành ốc được làm bằng chất liệu bezel, phần vấu có gắn dây. Nếu bạn nhìn thấy trên mặt của đồng hồ Hublot có những sử dụng loại ốc thường, bạn có thể kết luận đó là hàng giả ngay lập tức.

Con ốc trên mặt của đồng hồ

Phân biệt đồng hồ Hublot thật qua mặt số

Các chi tiết trên mặt số đồng hồ hublot đính đá đóng vai trò rất quan trọng để bạn xác định được đó là đồng hồ Hublot chính hãng hay không? Tất cả các chi tiết bao gồm chữ, số, kim giờ, khoảng cách…

Đối với đồng hồ Hublot thật, chúng được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ. Những ký tự được in lên đồng hồ sắc nét, rõ ràng. Ngược lại, các sản sản phẩm đồng hồ fake được thiết kế khá cẩu thả. Khoảng cách giữa các số hay các ký tự thậm chí còn không đều nhau.

Phân biệt đồng hồ Hublot thật qua mặt số

Sự khác biệt về dây đeo giữa đồng hồ Hublot thật và giả

Dây đeo đồng hồ Hublot được làm từ những chất liệu cao cấp, quý giá. Chúng có thể được làm bằng vàng, da, thép, inox hoặc cao su. Điều đặc biệt là trên dây của đồng hồ Hublot chính hãng, bao giờ cũng được in HUBLOT và GENEVE. Bạn khá dễ dàng để nhận ra được đó là sản phẩm thật hay giả thông qua đặc điểm này

Một số đồng hồ Super Fake cũng được in các ký tự này. Tuy nhiên, chúng không được rõ ràng và sắc nét. Những ốc vít ở phần dây cũng được thiết kế hình chữ h như ở phần mặt số. Đây cũng là một chi tiết mà bạn nên để ý đến.

Sự khác biệt về dây đeo giữa đồng hồ Hublot thật và giả

Phần núm vặn của đồng hồ

Để kiểm tra phần núm của đồng hồ, bạn có thể vặn nhẹ chúng và cảm nhận. Khi vặn thấy khá khó khăn, cứng, đồng thời phát hiện thấy một tiếng động khá thô. Rất có thể, đó không phải là chiếc đồng hồ thật. Bạn nên cân nhắc lại trong sự lựa chọn của mình.

Phần núm vặn của đồng hồ

Hy vọng với những mẹo phân biệt được bật mí ở trên sẽ giúp bạn được sở hữu những sản chiếc đồng hồ Hublot chính hãng để thỏa niềm đam mê cháy bỏng với đồng hồ hàng hiệu của mình.

Xem Thêm : dây đồng hồ hublot

 

Tin đăng cùng chuyên mục