Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tìm kiếm 4 mẫu đồng hồ Rolex nữ cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V366973
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2020
Hết hạn
26/05/2021
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đồng hồ đeo tay nữ đã trở thành mặt hàng được Rolex chú trọng trong nhiều thập kỷ. Thực tế, một số phiên bản mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu, như Oyster Perpetual và Datejust, cũng có phiên bản dành riêng cho nữ. Mặc dù có quan niệm sai lầm phổ biến rằng tất cả đồng hồ Rolex đều đắt tiền vô cùng, nhưng thực tế có vô số lựa chọn phải chăng mà hầu như bất kỳ nhà sưu tập nào cũng có thể mua được. Trong bài viết này, Boss Luxury sẽ giới thiệu tới bạn một số đồng hồ Rolex phổ biến nhất dành cho phái đẹp và giá đồng hồ nữ rolex chính hãng là bao nhiêu .

ROLEX LADY-DATEJUST

Mẫu đồng hồ đầu tiên mà Boss Luxury muốn nhắc đến là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất được sản xuất bởi Rolex, Oyster Perpetual Datejust. Mẫu đồng hồ đầu tiên ra mắt vào năm 1945 đã đạt được những thành công vang dội. Phiên bản dành cho nữ giới cũng được tung ra thị trường ngay sau đó vào những năm 1950.

Trong nhiều thập kỷ, Lady-Datejust được trang bị bộ vỏ Oyster 26mm, nhưng gần đây đã bị ngừng sử dụng cho phiên bản 28mm hiện tại. Ngoài ra, mặc dù được phân loại kỹ thuật là mẫu cỡ trung, Rolex cũng cung cấp phiên bản Datejust 31mm cũng rất phù hợp với hầu hết  cổ tay nhỏ nhắn của phái nữ.

Ngoài kích thước khác nhau, đồng hồ Lady-Datejust cũng được sản xuất  trong nhiều tùy chọn kim loại khác nhau, kiểu vành bezel, màu mặt số và dây đeo tay khác nhau. Trong khi các tùy chọn kim loại khác nhau đi kèm với sự khác biệt đáng kể về giá bán lẻ, thì trên thị trường tiền sở hữu, giá của dong đồng hồ này cũng chặt chẽ hơn đáng kể. Giá của đồng hồ Lady-Datejust cũ bằng thép không gỉ viền trơn có giá khởi điểm khoảng 2000 USD và có nhiều lựa chọn phong phú - cả bằng thép không gỉ và thép hai tông và vàng ở dưới mức giá 3000 USD.

Gần như tất cả đồng hồ Rolex Lady-Datejust đều nằm ở phần phổ giá phải chăng hơn và khi bạn có khoảng 5000 USD, các mẫu vàng nguyên khối cũng bắt đầu trở thành một lựa chọn lý tưởng. Giá đồng hồ mới sẽ  thường cao, tuy nhiên, vẫn có những mẫu Lady-Datejust phù hợp với mọi ngân sách.

ROLEX DATEJUST 36

Mặc dù phiên bản 36mm của Rolex Datejust trong lịch sử có kích cỡ như đồng hồ dành cho phái nam song ngày càng có nhiều phụ nữ thích đeo đồng hồ nam. Bên cạnh đó, nhiều nhà sưu tập nữ thích đồng hồ nữ rolex chính hãng có kích thước và trọng lượng lớn hơn so với phiên bản nữ cổ điển. Rolex đã nhanh chóng nhận ra xu hướng này và đáp ứng nhanh chong nhu cầu này của các quý cô. Trong những năm gần đây, hãng đã bắt đầu cung cấp các phiên bản của Datejust 36 dành riêng cho phụ nữ.

Phiên bản đồng hồ rolex nữ chính hãng nổi bật nhất chứng minh cho điều trên chính là mẫu 116200. Được chế tác từ thép không gỉ, Datejust 36 ref. 116200 được trang bị vành bezel trơn. Mặc dù mẫu đồng hồ này được sản xuất với nhiều tùy chọn mặt số truyền thống hơn, song Rolex cũng ưu ái phái nữ khi tạo ra những mẫu mặt số khá nữ tính, bao gồm cả họa tiết hoa. Với giá dưới 6000 USD, bạn có được một phiên bản hiện đại của Datejust 36, nổi bật với dây đeo Oyster, sở hữu những mối nối chắc chắn với mặt số hoa độc đáo.

ROLEX OYSTER PERPETUAL

Oyster Perpetual là một lựa chọn phổ biến khác trong số các đồng hồ Rolex dành cho phụ nữ. Giống như Datejust, Rolex Oyster Perpetual được chế tác với một số kích cỡ vỏ khác nhau và với nhiều màu mặt số khác nhau. Mặc dù các tùy chọn kim loại khác nhau đã được cung cấp trước đây và vẫn có sẵn trên thị trường tiền sở hữu, tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu được chế tạo độc quyền từ thép không gỉ.

Giống như Lady-Datejust, giá đồng hồ nữ rolex chính hãng là bao nhiêu thì chiếc Rolex Oyster Perpetual có mức khởi điểm khoảng 2000 USD, tuy nhiên, mức giá cao nhất không đạt đến mức cao như Datejust. Phần lớn các ví dụ, bất kể loại kim loại hoặc kết cấu nào đều có thể được tìm thấy với giá mức dưới 5000 USD trên thị trường tiền sở hữu.

ROLEX YACHT-MASTER

Cuối cùng trong danh sách của Boss Luxury là mẫu Yacht-Master. Dòng đồng hồ này được phái nữ ưa chuộng vì có thiết kế tinh xảo, bao gồm vành bezel được hoàn thiện chải xước đầy mê hoặc được chế tác từ  kim loại quý hoặc gốm. Các mẫu sê-ri Rolex chuyên nghiệp thường chỉ được sản xuất với kích cỡ dành nam giới; tuy nhiên, dòng sản phẩm Yacht-Master đã được ưu tiên sản xuất trong cả hai kích thước cho nữ và cỡ trung trong nhiều năm qua. Điều này khiến Yacht-Master trở thành bộ sưu tập chuyên nghiệp duy nhất cung cấp đồng hồ Rolex cho nữ giới.

Đối với những nhà sưu tập yêu thích tính thẩm mỹ của một chiếc đồng hồ thể thao Rolex cổ điển nhưng muốn đồng hồ có kích thước vỏ nhỏ hơn, thì Yacht-Master là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Mặc dù bây giờ được thay thế bằng phiên bản cỡ trung 37mm, bộ sưu tập Lady-Yacht-Master vẫn được chế tác từ một số tùy chọn kim loại, bao gồm Rolesium (thép không gỉ và bạch kim), Rolesor (thép không gỉ và vàng) và vàng hồng 18k nguyên khối. 

Giá đồng hồ Rolex nữ rất khác nhau, tùy thuộc vào từng chiếc đồng hồ. Hãy nghiên cứu thị trường thật kỹ và bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex thực sự đặc biệt vào bộ sưu tập của bạn.

Xem Thêm: dia chi ban dong ho nu rolex chinh hang thuy sy

 

Tin đăng cùng chuyên mục