Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nón lưỡi trai đen trơn thời thượng cho cả nam và nữ giới - ZERDIO

Thông tin mua bán
Mã tin
V409719
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2020
Hết hạn
23/12/2021
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm tùng bách
Điện thoại
0919332108
Địa chỉ
Diễn Châu, Nghệ An
Nội dung chi tiết

Mũ lưỡi trai đen ZEXIN Classic Cap là một sản phẩm mới toanh được cung ứng bởi ZERDIO, mũ mũ bắt mắt là 1 cái phụ kiện luôn luôn phải có trong cuộc sống thường ngày của chúng ta hiện tại, chúng không chỉ giúp họ che nắng mà còn là góp thêm phần mang đến 1 nét phong cách cá tính khi ra ngoài đường.

Mũ lưỡi trai đen

Những chiếc nón lưỡi trai bắt mắt luôn luôn gắn liền sở hữu những hình ảnh năng động, uy lực và khỏe khoắn.

 

Những bạn nam giới sang trọng rầm rộ thì thường phù hợp các chiếc mũ lưỡi trai nam với kiểu dáng thiết kế cá tính cùng các họa tiết độc và lạ mắt.

chiếc mũ lưỡi trai đen ZEXIN Classic này cũng rất dễ phối đồ mang các linh phụ kiện, quần áo không giống nhau, từ các cái quần dài hay là quần lửng, áo thun phái nam hay là áo sơ mi thì cũng có thể có thể dễ dàng kết hợp.

nón kết đen

Mũ lưỡi trai trơn

nón lưỡi trai đen

nón lưỡi trai trơn

mũ lưỡi trai đẹp

Chiếc nón kết này có phần dây chiều chỉnh phía sau dạng khóa kim cái. Nhờ phong cách thiết kế này bạn có thể đơn giản điều chỉnh size nón kết sao để cho phù hợp với cỡ đầu của mình.

Nón kết đen Zexin

  • Chất liệu: cotton
  • Color: Đen
  • Lưỡi cong
  • Phần vòm của mũ chia làm cho 6 mảnh.
  • với tab điều chỉnh size tăng tránh.

Cấu trúc phần chụp nón là dạng cấu tạo ghép từ 6 bề mặt vải có nhau thông qua những đường chỉ kiên cố. Bởi thế, mũ sở hữu cấu tạo rất chi là ổn định và ko dễ dàng bị biến dạng. Khi đội sẽ ôm khít đầu người mua, tạo hiệu ứng vừa đẹp và dễ chịu và thoải mái cho người đội.

Mũ lưỡi trai đen Zexin Classic mang đến vẻ bề ngoài trẻ trung, thời trang cho người sử dụng có loại màu đơn giản để bạn có thể tùy thích phối hợp với khá nhiều âu phục không giống nhau hàng ngày. Bạn có thể đội nón để đi dạo, xuống phố hay du lịch vào những dịp rảnh rỗi cộng bạn thân và người thân.

Đặt mua tại: https://zerdio.com.vn/mu-luoi-trai-den-tron/

Tin đăng cùng chuyên mục