Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn cưới hình dáng trái tim đẹp lãng mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V366510
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2020
Hết hạn
22/05/2021
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mẫu nhẫn cưới vàng đẹp trái tim nguyên vẹn
Cùng với việc thể hiện sự hòa hợp của 2 người qua 2 nửa trái tim được thiết kế ở trung tâm nhẫn, các nghệ nhân kim hoàn còn sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp trái tim nguyên vẹn ấn tượng và thu hút. Thay vì chỉ chạm khắc hình trái tim đơn thuần trên mặt vòng nhẫn, các nghệ nhân còn khéo léo chạm khắc thêm chữ LOVE – tình yêu.
 
NC0187 Nhẫn cưới trái tim rồng phụng APJ
 
Đây là từ ngữ để chỉ tình yêu giữa đôi lứa, điều này giúp mẫu nhẫn cưới đẹp hình trái tim thể hiện trọn vẹn được ý nghĩa của tình yêu và hôn nhân. Mẫu nhẫn này có thể được chế tác vưới màu vàng truyền thống hay vàng trắng đều đẹp cả.
 
Mẫu nhẫn cưới đẹp trái tim chia đôi
Việc hai người từ xa lạ, gặp nhau, yêu nhau chính là sự đồng nhất về trái tim, biểu hiện gắn kết 2 con tim trở nên đồng điệu. Mẫu nhẫn cưới vằng trắng trái tim chia đôi này đã nhanh chóng được nhiều cặp đôi lựa chọn vì kiểu dáng vừa đẹp lại vừa chứa đựng ý nghĩa thiêng liêng.
 
Mẫu nhẫn cưới vàng đẹp hình trái tim được chia làm hai nửa, các nhà sáng tạo đã chia đều phần trái tim cho nhẫn nam lẫn nhẫn nữ. Khi đặt hai chiếc nhẫn cưới này lại sát với nhau, sẽ tạo nên một hình ảnh trái tim hoàn hảo và thể hiện cho một tình yêu kết nối bền lâu giữa cô dâu và chú rể.
 
ANC13 Nhẫn cưới vàng trắng 18k kiểu Love đá CZ
 
 
ANC13 Nhẫn cưới vàng trắng đẹp
Điều này cũng góp phần giúp 2 vợ chồng hiểu được việc trong cuộc sống luôn luôn có một nửa yêu thương ấy đồng hành và bên cạnh bạn dù có xảy ra bất cứ chuyện gì đi nữa. Ngoài ra, để tạo thêm phần độc đáo, những người thợ kim hoàn đã sử dụng những viên đá Cz lấp lánh gắn xung quanh trái tim vừa tạo sự tinh tế vừa sang trọng, ấn tượng.
 
Mẫu nhẫn cưới đẹp đính đá hình trái tim
Cùng với sự phát triển không ngừng trong ngành trang sức, chất liệu tạo nên những cặp nhẫn cưới ý nghĩa ngày này cũng thay đổi đáng kể. Chất liệu mới nhất mà các nghệ nhân kim hoàn sử dụng vào việc chế tác nhẫn cưới vàng đẹp đó chính là nhẫn vàng trắng. Vàng trắng sáng bóng và có tính hiện đại hơn so với vàng truyền thống.
 
Cùng với việc chạm khắc lên thân nhẫn cưới đẹp hình ảnh trái tim tôn vinh thêm nét đẹp và ý nghĩa của nó. nhẫn cưới đẹp đính đá hình trái tim nhìn tổng thể hết sức tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách, cá tính khác nhau.
 
  Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhẫn cưới vàng trắng đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang-trang
 Hoăc nhẫn cưới vàng hồng đẹp:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang-hong
 
CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 -
Email: cskh@apj.vn
website: https://apj.vn/
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
- 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại 028 38394774
- Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h
 
CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
- 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại 028 38368581
- Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
- 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0937 683777
- Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục