Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mua các sản phẩm trang sức nói chung người Việt thường quan tâm đến những điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V339244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2020
Hết hạn
02/02/2021
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trang sức có giá tiền bao nhiêu?
Khi mua trang sức, khách hàng luôn quan tâm đến giá tiền. Có người lại đặt yếu tố này lên đầu tiên bởi họ muốn biết giá thành sản phẩm bao nhiêu trước khi chọn một kiểu dáng ưng ý. Việc biết được giá tiền sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định nên mua sản phẩm nào để phù hợp với mức chi phí của mình.
 
Chất liệu chế tác
Điều mà khách hàng quan tâm khi mua trang sức đó chính là chất liệu chế tác. Hiện nay, các sản phẩm kim hoàn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: vàng, bạc, kim cương… Tùy vào sở thích của mình mà bạn chọn chất liệu yêu thích nhất. Theo thống kê, có đến 80% chị em phụ nữ Việt đã chọn những sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng vì đây là chất liệu truyền thống có  độ bền, sự sang trọng, tinh tế, dễ sử dụng và ít mất giá theo thời gian.
 
Dây chuyền vàng cưới hình hoa hồng HDC01
Loại vàng được sử dụng để chế tác trang sức chủ yếu là vàng 24K, vàng 18K, 14K và 10K. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn chọn tỷ lệ vàng phù hợp nhất. Nếu bạn mua trang sức để làm của hồi môn thì nên chọn vàng 24K vì đây là trang sức có đến 99.99% hàm lượng vàng. Còn vàng 18K, 14K và 10K phù hợp với trang sức làm đẹp cho cơ thể.
 
Kiểu dáng
Kiểu dáng của trang sức cũng là một yếu tố mà người mua quan tâm. Khi ngành kim hoàn phát triển, mỗi năm các nghệ nhân kim hoàn lại cho ra thị trường nhiều thiết kế khác nhau vô cùng độc đáo, mới lạ và bắt mắt. Bên cạnh những mẫu truyền thống, nếu khách hàng yêu thích sự phá cách, thời thượng thì ưu tiên chọn mẫu mới nhất. Những kiểu dáng hiện nay của trang sức nói chung bao gồm: kiểu trơn, kiểu khắc chạm hoa, kiểu dáng rồng phượng…
 
kiềng cưới vàng 24k HKC102 APJ
Mặt Dây Chuyền Nam Vàng 10K APJ Kiểu Rồng – M1
Địa chỉ mua uy tín ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý. Vì thế, khi muốn mua bất kỳ mẫu trang sức nào, người mua cũng tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín nhất nhằm đảm bảo sự an toàn cho mình, tránh việc bị “ăn quả lừa” khi mua trúng trang sức kém chất lượng, hàng giả, chế tác không đúng tuổi vàng.
 
Địa chỉ uy tín khi mua trang sức phải là: Nên có thương hiệu riêng; cửa hàng phải lớn, có hệ thống thì càng đáng tin tưởng; sản phẩm kim hoàn phải đa dạng, phong phú; có giấy phép đăng ký kinh doanh; có giấy tờ minh chứng nguồn gốc sản phẩm; có thiết bị, dụng cụ để đo tuổi vàng cho người dùng được tận mắt chứng kiến; có nghệ nhân kim hoàn chế tác riêng thì đáng để bạn tin cậy hơn.
 
Chế độ khuyến mãi
Khách hàng luôn quan tâm đến chế độ khuyến mãi khi mua trang sức, đặc biệt là những sản phẩm có giá trị lớn hoặc nguyên bộ. Đây là những quyền lợi thêm, những ưu đãi mới của khách hàng được các cửa tiệm kim hoàn triển khai để tri ân hoặc thu hút người mua. Vì thế, thay vì để người mua chủ động hỏi, các nhân viên tư vấn kim hoàn nên chủ động nói cho khách hàng được rõ các chính sách khuyến mãi của công ty mình.
 
Việc bảo quảứn trang sc như thế nào?
Vấn đề bảo quản trang sức như thế nào để nó luôn được bóng sáng theo thời gian cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ các phụ kiện làm đẹp khi đeo trên người cũng sẽ bị mờ, hoen ố, sứt mẻ theo thời gian do bụi bám và tác động của ngoại lực. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua bất cứ trang sức nào tại các thương hiệu trang sức lớn và uy tín khi các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn bảo quản và giữ gìn trang sức của mình bên cạnh tư vấn cho bạn một kiểu trang sức phù hợp. Thêm vào đó, họ còn có chính sách chăm sóc, bảo dưỡng trang sức định kỳ cho bạn.
 
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành trang sức ra sao cũng là điều mà người mua quan tâm. Đặc biệt là những khách hàng mua trang sức nguyên bộ. Theo đó, các cửa tiệm kim hoàn luôn có chính sách bảo hành trang sức cho khách hàng với những trường hợp như: bảo hành lỗi kỹ thuật, lỗi nước xi, bảo hành đánh bóng, thay đá, nới nhẫn, siết chặt nhẫn….Bên cạnh đó, có một số trường hợp trang sức không được bảo hành chính là gãy, sứt mẻ, biến dạng…. cho lỗi người dùng; cung cấp hóa đơn không chính xác về sản phẩm. Với những sản phẩm đã mua từ 3 năm trở lên ít khi nào được bảo hành trọn bộ.
 
Trên đây là những điều quan tâm của người Việt khi mua bất kỳ một sản phẩm trang sức nào. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin quý giá và bổ ích. Nếu muốn mua trang sức thì bạn hãy đến với hệ thống cửa hàng của Anh Phương Jewelry nhé. Với mẫu mã đa dạng, giá thành từ thấp đến cao, chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm yêu thích để làm đẹp cho mình.
 
>>>>Than khảo thêm một số mẫu dây chuyền cưới 24k đẹp:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi/day-chuyen-cuoi-24k
>>>>hoặc các mẫu bông tai cưới 24k đẹp:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi/bong-tai-cuoi-24k
 
CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
  - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38394774
  - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h
 
CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
  - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38368581
  - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
  - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại: 0937 683777
  - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21
Tin đăng cùng chuyên mục