Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mẹo hay mua giày sandal cho trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V349560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2020
Hết hạn
09/03/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Soan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa hè sắp đến rồi và phụ kiện thời trang phong cách hè ch các bé chắc chắn không nên thiếu những đôi sandal thoáng mát và năng động. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng thì việc lựa chọn đôi giày sandal phù hợp khiến bé yếu thích mẩ vẩn đảm bào được những yêu cầu nhất định quả là một điều không dễ dàng.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số gợi ý để lựa chọn giày mẫu sandal trẻ em đẹp phù hợp cho các bé
Sandal Trẻ Em

Thời tiết mùa hè thường khá nóng nực và khó chịu, nên việc lựa chọn thiết kế giày sandal con nhỏ cho bé yêu là vô cùng cần thiết. Dù rằng hiện nay có vô vàn mẫu mã sandal trẻ em rất bắt mắt và dễ thương, nhưng hãy ưu tiên các kiểu dáng thoải mái để chúng bảo vệ tối đa cho bàn chân những bé. Hãy chọn một đôi sandal đem lại sự thoáng mát để bé không bị đổ mồ hôi chân khi mang sandal trong thời gian dài.

Những ngày đi học thì ưu tiên số 1 cho bé là kiểu giày sandal trẻ con quai ngang đơn giản mà vẫn đẹp mắt . Ưu điểm của loại sandal quai ngang là chúng phủ đôi bàn chân vừa phải, dù bé chạy nhảy hay phải di chuyển nhiều thì cũng sẽ không bị đau ngón chân như sandal  kẹp hay xỏ ngón.

Cho các dịp đi biển ngày hè cùng gia đình, bạn có thể chọn sandal xỏ ngón hoặc dạng kẹp  cũng là một ý tưởng hay, vừa thời trang lại vừa thoải mái. Nhưng nhược điểm của chiếc sandal  này là sẽ gây đau và rát phần khe ngón chân do cọ xát vào da khi di chuyển trong thời gian dài. Vậy nên bạn chỉ nên mua mẫu sandal này cho những dịp đi chơi ngắn và hãy chú ý rà soát chân bé thường xuyên.

Là 1 kiểu sandal dành cho đi bộ như sandal quai ngang, kiểu sandal quai chéo to bản hay kiểu cắt xẻ ấp ôm cả bàn chân cũng là các kiểu sandal đang được ưa thích bởi kiểu kiểu dáng này giúp bảo vệ toàn bộ phần bàn chân bé và tránh tối đa việc tuột giày khi đi chuyển nhanh trong thời gian dài.

Xem thêm nhiều mẫu giày khác tại đây: http://hukiet.com/

Tin đăng cùng chuyên mục