Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Đơn Vị Cung Cấp Nệm Ngủ Chất Lượng Cao Tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V340130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2020
Hết hạn
05/02/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MTV VÕNG YÊN TÂM
Điện thoại
028 62891536 - 090 143 69 68
Địa chỉ
129/4 Bình Thới P.11 Q.11 TP. HCM
Nội dung chi tiết

Nệm ngủ

       Những chuyến đi sẽ giúp ta quên đi những lo toan, bộn bề của cuộc sống, thả mình vào một thế giới mới. Và khoảng thời gian du lịch đó sẽ giúp cho tình cảm gia đình, bạn bè trở nên gắn bó hơn.

 

       Tuy nhiên để có một chuyến dã ngoại hay phượt hoàn hảo, bạn phải chuẩn bị rất nhiều phụ kiện đi phượt đi kèm như: Võng phượt, nệm gấp, túi ngủ, lều...nhưng đâu là nơi đáng tin cậy để lựa chọn nệm ngủ ưng ý với giá phải chăng ?

 

       Hiểu được nhu cầu đó, ngày càng nhiều các cửa hàng bán đồ phượt giá rẻ, du lịch dã ngoại được ra đời và đặc biệt là khu vực TP Hồ Chí Minh luôn hội tụ đông đảo nhất.

 

       Nhưng để bạn hoàn toàn yên tâm hơn, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu và đầy đủ từ A-Z những gì bạn cần cho chuyển dã ngoại hay phượt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi khám phá địa điểm uy tín nhất nhé!

 

 

nệm ngủ

 

Đơn Vị Cung Cấp Nệm Ngủ Chất Lượng Cao Tại Tphcm

 

       Từ lâu Võng Yên Tâm là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện dành cho các tín đồ phượt như: Võng mùng quân đội, nệm ngủ, lều dựng cắm trại... ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại võng nằm gia đình, khung võng inox cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

       Ngoài cung cấp các mẫu mã đa dạng, chúng tôi tự hào mang đến quý khách các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng vô cùng đảm bảo, nhờ các yếu tố đã giúp thương hiệu Võng Yên Tâm đã đạt được cho mình rất nhiều danh hiệu quý giá trong quá trình hoạt động, như giấy chứng nhận của ngành dệt may, giấy chứng nhận thực hành tốt 5 sao của Bộ Công Thương,...

 

Xem ngay: VÕNG MÙNG QUÂN ĐỘI XẾP GỌN | SẢN PHẨM TIỆN LỢI CHO MỌI NGƯỜI

 

 

nệm ngủ

 

Cam kết mang lại nệm ngủ đạt chất lượng cao:

 

        Võng Yên Tâm luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho khách hàng, với giá cả phải chăng. 

 

       ✔ Võng Yên Tâm luôn lựa chọn và mang lại những sản phẩm ưu tú nhất, chất lượng nhất để thể hiện được cá tính riêng cho các phượt thủ và đảm bảo an toàn sản phẩm.

 

       ✔ Võng Yên Tâm luôn cập nhật những sản phẩm đẹp nhất làm thay đổi các nhìn của mọi người xung quanh khi khách hàng khoác lên sản phẩm của Yên Tâm vi vu trên mọi nẻo đường.

 

Xem ngay: TÌM HIỂU ĐƠN VỊ BÁN TÚI NGỦ DU LỊCH TPHCM | ĐẢM BẢO CHẤT LIỆU TỐT

 

 

 

nệm ngủ

 

Võng Yên Tâm Chuyên Cung Cấp Nệm Ngủ Chất Lượng Cao Tại Tphcm

 

       Sau nhiều năm hoạt động với phương châm hoạt động “Chất Lượng Cao - Giá Cả Cạnh Tranh”, Võng Yên Tâm, chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng nệm ngủ bên chúng tôi và trải nghiệm sản phẩm ưu đãi nhất.

 
 
       Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cùng với chất lượng sản phẩm cao của Võng Yên Tâm mang lại, chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo đem lại sự hài lòng cho bạn như mong muốn.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

   CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT MTV VÕNG YÊN TÂM Mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và uy tín là người bạn đồng hành của Võng Yên Tâm. TLT

 

Địa chỉ 1: 129/4 Bình Thới P.11 Q.11 TP. HCM

 

Địa chỉ 2: 25 Lạc Long Quân, Quận 11, Tp.HCM

 

Điện thoại: 028 62891536 - 090 143 69 68

 

Email: vongxepyentam@gmail.com

 

Website: https://vongyentam.net/

Tin đăng cùng chuyên mục