Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Có hai loại giấy kiểm định nhẫn kim cương là từ đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V393371
Giá
51.300.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2020
Hết hạn
25/09/2025
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giấy chứng nhận nhẫn kim cương quyết định giá tiền của sản phẩm?
 
Giấy kiểm định nhẫn kim cương có 2 loại:
  • Giấy kiểm định quốc tế
Đây là bản kiểm định của các tổ chức ngọc thế giới như: GIA, AGSL, EGL, IGI, HRD, GRA, C&C,… Những chiếc nhẫn kim cương đẹp có giấy kiểm định quốc tế sẽ có giá trị lưu hành trên toàn thế giới. Bạn có thể thực hiện các giao dịch kim cương ở bất cứ quốc gia nào. Trong đó, giấy kiểm định nhẫn kim cương theo tiêu chuẩn GIA được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.
  • Giấy kiểm trong nước:
Hiện nay, giấy kiểm định kim cương trong nước từ các tổ chức: SJC, PNJ, GIV Loại giấy kiểm định này chỉ có giá trị lưu hành trong nước.
Ngoài ra, đối với các giao dịch mua bán nhẫn kim cương, những chiếc nhẫn có giấy kiểm định quốc tế sẽ có giá cao hơn so với nhẫn có giấy kiểm định trong nước. Bởi thế, khi mua nhẫn kim cương, bạn cũng nên lưu ý đến giấy kiểm định của sản phẩm.
 
Xem thêm những mẫu đẹp: http://www.hungphatusa.vn/c-nhan-kim-cuong
 
Khi mua nhẫn kim cương có cần giấy chứng nhận kiểm định không?
 
Một trong những trang sức có giá trị và được yêu thích nhất hiện nay là nhẫn kim cương. Trong quan niệm của các nhà hoàn kim, những mẫu nhẫn kim cương đẹp thể hiện sự trân quý, khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.
Với giá trị cực kỳ đắt đỏ, các sản phẩm nhẫn kim cương lưu hành trên thị trường đều có giấy kiểm định đi kèm. Khi mua nhẫn kim cương, bạn nên chú ý đến loại giấy chứng nhận kiểm định của sản phẩm.
Nói một cách khác, giấy kiểm định kim cương chính là tờ giấy thông hành hợp pháp của nhẫn kim cương trên thị trường. Khi có giấy kiểm định, bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin hoặc giao dịch nhẫn kim cương dễ dàng hơn.
Đối với những chiếc nhẫn kim cương có giấy kiểm định thì sẽ được khắc laser mã kiểm định lên bề mặt. Mã kiểm định này đảm bảo tính đồng nhất và là cơ sở cho phép bạn check thông tin nhanh nhất. Chỉ cần dựa vào mã kiểm định để truy cập website của tổ chức kiểm định, đọc các thông tin liên quan.
Đi mua nhẫn kim cương, bạn không phải là dân trong nghề, khó đoán định giá trị, độ quý hiếm của sản phẩm thì có thể yêu cầu giấy kiểm định. Các thông tin trên giấy kiểm định đã được các chuyên gia ngọc uy tín kiểm tra và đánh giá về nhẫn kim cương. Bạn sẽ biết được số tiền mình bỏ ra để mua nhẫn kim cương có xứng đáng hay không.
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Showroom 3: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 75 75 18
Tin đăng cùng chuyên mục