Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cô dâu được mẹ chồng đeo bông tai kim cương chứng minh gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V314228
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
10/11/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tại sao cô dâu phải đeo bông tai trong ngày cưới?
 
Trong văn hóa Việt Nam những nét đẹp luôn được giữ gìn và được truyền lại cho thế hệ sau. Những nghi thức truyền thống vẫn luôn được bảo tồn và duy trì. Ví như việc trăm năm của đời người, có rất nhiều tục lệ mà nhiều người chưa biết, đặc biệt có những thứ chúng ta tưởng như đơn giản nhưng thực sự ý nghĩa đằng sau nó nhiều người không ngờ đến. Như ý nghĩa đôi bông tai kim cương đẹp ngày cưới là một ví dụ cụ thể cho điều này. Theo phong tục Việt Nam từ ngàn xưa, theo sự thỏa thuận giữa hai bên gia đình, mẹ chồng sẽ tự tay đeo bông tai cưới cho con dâu trong ngày dạm hỏi (được tổ chức bên nhà gái) hoặc trong ngày cưới (trước lễ rước dâu). Vì sao nên mẹ chồng nên đeo cho con dâu đôi bông tai cưới mà không phải là thứ khác như sợi dây chuyền hay chiếc nhẫn, chiếc lắc tay.. Và tại sao phải đeo ở bên nhà gái hoặc trước lễ rước dâu. Bởi khi đeo bông tai cho cô dâu ở phía nhà gái có nghĩa là bà mẹ chồng đã đích thân đến nhà và rước cô dâu về nhà mình đồng thời đôi bông tai được coi là vật đính ước, cũng như của làm tin, món quà mẹ chồng dành cho cô con dâu tương lai của mình một sự quý mến, yêu thương và trân trọng. Đồng thời đây cũng là vật đai diện cho mối quan hệ tốt đẹp giữa mẹ chồng và nàng dâu, mong muốn cho con trai, con dâu của mình trăm năm hạnh phúc.
 
Nhiều kiểu dáng để chọn: http://www.hungphatusa.vn/c-bong-tai
 
Chất liệu bông tai cưới cho cô dâu
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bông tai cưới cho cô dâu với mẫu mã đa dạng khác nhau để phù hợp với yêu cầu và sở thích của mỗi người. Nhưng đâu phải ai cũng có thể chọn cho mình những mẫu bông tai đep. Đẹp với người này nhưng không thể khẳng định sẽ là gu của người kia, nhưng thường trong xu hướng hiện nay thì những mẫu bông tai cưới vàng 18k hay vàng Ý đang là sự lựa chọn của phần đa số cô dâu. Người trẻ luôn mong muốn có sự đổi mới và cách tân, thích những kiểu dáng hiện đại. Vì vậy những mẫu bông tai cưới 18k hay mẫu bông tai cưới vàng ý vừa có nét truyền thống pha lẫn chất hiện đại đang là hot trend trong mùa cưới. Điều hiển nhiên là, cái gì đẹp và hợp ý người ta sẽ luôn dùng và luôn mang nó theo người. Vì vậy khi chọn những mẫu bông tai cưới hợp ý nàng dâu thì những đồ trang sức đó cũng luôn được đeo, cùng với đó mẹ chồng cũng sẽ thấy được nàng dâu trân trọng và yêu thích đồ mình trao, tình cảm mình dành cho con.
 
Những đôi bông tai kim cương lấp lánh chất lượng đảm bảo luôn là trang sức cao quý mang lại sự trẻ trung sang trọng cho phái đẹp:
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
Tin đăng cùng chuyên mục