Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Sổ tay da bìa còng món quà sang trong, ý nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V367596
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2020
Hết hạn
29/05/2021
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VÂN ANH
Điện thoại
0979903691
Địa chỉ
Lô 2, đường Cn1, cụm Cn vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sổ da có thiết kế bìa sổ tay đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế từ thiết kế cho đến chất liệu. Bìa da được gia công từ da thật hoặc da PU. Tên, logo doanh nghiệp sẽ được thể hiện rất tinh tế và đẹp mắt qua cách ép chìm, ép bên ngoài bìa da. Phần bên trong với thiết kế nhiều ngăn nhỏ dùng để đựng giấy tờ, namecard được sắp xếp rất lợi ích và khéo léo.

Ngoài ra, phần đường may của mẫu sổ tay đẹp bìa da cao cấp được thực hiện rất kỳ công và tinh xảo chính xác từng chi tiết. Phần ruột bên trong được in kèm các thông tin tiện ích từ ngày tháng, số điện thoại cần thiết, đơn vị đo lường, tên tỉnh thành…. Giúp cho giới doanh nhân sử dụng tra cứu khi cần thiết.

MẪU SỔ TAY DA BÌA CÒNG SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Đây là mẫu sổ tay được sử dụng phổ biến tại giới doanh nhân ngày nay.

Còn được gọi với tên khác như sổ bìa còng hoặc sổ còng. Thiết kế bên trong loại sổ này được gắn bởi chiếc còng inox dùng để lắp phần ruột sổ. Tùy vào kích thước mà chúng ta có loại còng 3 lỗ, còng 6 lỗ hay còng 9 lỗ.

Điểm tiện dụng của mẫu sổ này chính là phần ruột có thể tháo ra và lắp lại một cách dễ dàng, từ đó giúp cho doanh nhân loại bỏ được những trang giấy không cần thiết, hoặc thêm trang vào theo ý muốn. Bên cạnh đó cũng có thể thay thế cả phần ruột bên trong sau thời gian dài sử dụng.

Thêm vào đó phần ruột sổ luôn được in kèm lịch, kế hoạch giúp cho những doanh nhân dễ dàng sắp xếp công việc, lịch công tác. Sổ bìa còng thể hiện được tác phong uy tín trong công việc nên rất được dân văn phòng cũng như những doanh nhân tin dùng và lựa chọn. Do vậy những doanh nghiệp nên sử dụng mẫu sổ đẹp bìa còng làm quà tặng cho khách hàng và đối tác của mình để thể hiện được sự chất lượng nhưng vẫn rất trang trọng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục