Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Những lý do để quyết định có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V397691
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
21/10/2020
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
le ha ly
Điện thoại
0782139370
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết tới trong khoảng các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi đến năm 1996, lúc Amazon chính thức đưa các chương trình Affiliate vào hoạt động buôn bán của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến phổ biến và tăng trưởng mau chóng từ đó cho đến ngày nay. Dù rằng Affiliate Marketing đã vững mạnh ko dừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, khái niệm Affiliate Marketing còn tương đối mới mẻ và phổ biến người còn hồ nghi về hữu hiệu của mô hình này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được có nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay không?

những ích lợi đối với tư nhân khi làm tiếp thị liên kết

1. Bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít

  • Việc đăng ký các chương trình tiếp thị đều là miễn phí

  • bạn không cần phải cung cấp hay lưu trữ hàng hóa

  • các bạn không cần phải lớn mạnh một hệ thống săn sóc khách hàng

  • Trước tiên, các bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và tìm tên miền cho website của mình, nhưng giá cả này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

  • bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và hấp dẫn để thu hút lượng truy tìm cập hoặc các bạn có thể chạy truyền bá để thu hút thêm rộng rãi lượng tầm nã cập website của bạn. Những điều này là một trong các lý do để bạn quyết định có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

hai. Bạn có thể tự làm chủ công việc của mình

  • lúc các bạn đặt ra nghi vấn rằng có nên làm tiếp thị liên kết hay không thì các bạn nên nhớ rằng với Affiliate, bạn làm chủ hoàn toàn công tác của mình. Bạn có thể làm việc bất kì lúc nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê…bất kì chỗ nào các bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

  • bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la Mỹ mỗi tháng nếu như các bạn tập kết và đầu cơ thời gian vào công tác Affiliate. Sau một thời gian, công việc tiếp thị của các bạn đã lâu dài có thể tạo ra thu nhập tiêu cực ngay cả lúc ngủ.

3. Mô phỏng Affiliate Marketing rất dễ để tăng trưởng quy mô to

  • Affiliate là một hình thức buôn bán có thể mở rộng. Thậm chí, lúc việc buôn bán của bạn quá tốt và bạn có quá đa dạng việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà giá cả vẫn rẻ vì các bạn không cần phải thuê văn phòng.

  • Việc quyết định có nên làm tiếp thị liên kết hay không giúp các bạn trở nên người đi đầu bằng cách khám phá một lĩnh vực dọc hoặc ngóc thị phần mới mà không người nào nghĩ rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng đó.

4. Đây là một công tác thú vị với các người thích sự khó khăn

Đối với các người yêu thích việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường hiệu quả PR khi làm app tiếp thị kết liên sẽ khôn cùng thú vị. Về cơ bản, các bạn phải liên tiếp cạnh tranh để làm nổi trội quảng bá sản phẩm của mình lôi kéo quý khách trong vô thiên lủng những PR tương tự. Dị biệt với việc bạn đi chạy lăng xê thuê có thể đạt được cho bạn kinh nghiệm, chạy truyền bá Affiliate có thể đạt được cho bạn một số tiền thật.

Việc tạo, thí điểm, đo lường hiệu quả quảng bá nghe có vẻ tương đối nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự cạnh tranh.

5. Bạn có thể bán bất kỳ thứ gì các bạn thích

ko ai có thể bắt bạn làm việc với người mà các bạn không thích hay đề nghị bạn bán sản phẩm mà các bạn ko tin tưởng được. Các bạn có thể chọn bán thứ bạn thích và tin tưởng, việc đó cũng giúp việc bán hàng của các bạn hoàn hảo hơn đa dạng vì các bạn ko cần phải kể những điều các bạn nghĩ là không đúng sự thật.

 

Lời kết

Mong rằng những thông báo vừa rồi sẽ giúp các bạn đưa ra được chọn lọc có nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay không. Bằng đa dạng cách thức không giống nhau. Chúc các bạn thành công.

 

Tin đăng cùng chuyên mục