Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Nhu cầu cần sử dụng cỏ nhân tạo sân bóng đá

Thông tin mua bán
Mã tin
V313492
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cỏ nhân tạo VHT Grass cung cấp và phân phối được làm từ chất liệu tổng hợp PE, PP chất lượng cao, có khả năng chống tia UV hiệu quả, nhờ đó màu sắc cỏ luôn tươi mới và xanh đẹp ngay cả trong thời tiết khắc nhiệt nhất. Vì vậy, hiện nay các nhà đầu tư sử dụng cỏ nhân tạo sân bóng, thay thế cho cỏ tự nhiên ngày càng nhiều.

Nếu bạn không có quá nhiều chi phí để sử dụng các loại cỏ nhân tạo cao cấp trên thị trường. Thì có lẽ sợi cỏ nhân tạo sợi cắt giá rẻ sẽ là một trong những lựa chọn mang lại sự tối ưu.
[​IMG]
Cỏ nhân tạo này là sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cũng chính vì vậy mà nó thích hợp với hầu hết mọi công trình. Đặc biệt là các công trình cần đầu tư ở mức chi phí thấp, muốn nhanh chóng thu hồi lại vốn.

Cỏ nhân tạo sợi cắt giá rẻ được thiết kế với cấu trúc đơn sợi với hai màu điển hình là xanh lá và xanh mạ non. Vì là một sản phẩm cỏ nhân tạo có giá rẻ nhất trên thị trường, nên chất lượng cũng không được đảm bảo khi sử dụng. Vì vậy mà nó phù hợp cho những dự án ở những khu dân cư hay gần các trung tâm.

Xem thêm: cỏ nhân tạo sân vườn
VHT Grass
Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
TPHCM: Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 091 656 0672 - 098 253 1881
Web: vhtgrass.net
Có thể bạn quan tâm: cỏ nhân tạo giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục