Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Mua sổ da ở đâu? địa chỉ in sổ da

Thông tin mua bán
Mã tin
V308715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2019
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VÂN ANH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sổ da ngày nay không chỉ có công dụng để ghi chép mà còn rất nhiều công dụng khác. Một trong những công dụng nổi bật là dùng sổ da để quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Sổ bìa da ngày nay vô cùng đa dạng cả kiểu dáng và mẫu mã. Bởi lẽ sổ bìa da không chỉ thể hiện được sự tinh tế, sang trọng mà còn được sản xuất một cách chuyên nghiệp, mang theo nhiều giá trị sử dụng.

Nếu bạn đang muốn quảng bá hình ảnh của tổ chức, công ty hay doanh nghiệp của mình thì sổ bìa da quảng cáo sẽ được đáp ưng được các yêu cầu trên. 

 

Vậy làm thế nào để có một quyển sổ bìa da đẹp và chất lượng nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cấu tạo của một cuốn sổ bìa da.

Thông thường một cuốn sổ bìa da thường có 3 yếu tố chính:

+ Bìa sổ : Có thể nói đây chính là yếu tố quan trọng để khẳng định một cuốn sổ đẹp hay xấu. Chất lượng sổ da rất đa dạng: simlli, Pu cao cấp, hoặc làm trên chất liệu da thật.

+ Ruột sổ: phần này các bạn có thể in một vài trang quảng cáo sản phẩm hay giới thiệu hình ảnh công ty mình. Phần trang viết có thể in logo hay địa chỉ website…Chất liệu giấy thường là giấy trắng hoặc giấy ngà vàng.

+ Còng sổ: Có thể làm chất liệu inox, còng sổ có thể tháo để thay giấy hoặc thêm bớt giấy thuận tiện hơn.

Công ty Nhật Minh với đội ngũ nhân sự cùng kỹ thuật hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu những cuốn sổ tay bìa da chất lương tốt nhất

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc in ấn sổ bìa da tại công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết khi nhận được sản phẩm quý khách có thể hoàn toàn hài lòng khi nhận được sản phẩm.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thương hiệu Nhật Minh

Lô 2 đường CN1, Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0979903691

Email: vananhkd@nhatminh.com.vn

Website: https://quatangnhatminh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/soda.sobiada.sotay.quatangsoda/

 

Tin đăng cùng chuyên mục