Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Làm thế nào để có 1 tiệc cưới ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V073640
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
440
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
le duc tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có rất nhiều cách để lại ấn tượng cho khách mời khi tham dự tiệc cưới của đôi bạn, như cách tổ chức tiệc cưới, trang trí theo chủ đề ấn tượng, thực đơn ngon hợp khẩu vị,... bạn cũng có thể để lại ấn tượng cho khách mời bằng chính thái độ niềm nở, nhiệt tình và gần gũi của mình.
 
Chắc chắn các vị khách mời hay họ hàng người thân hai bên gia đình sẽ đọng lại trong lòng một nàng dâu, chàng rể vui vẻ, khéo léo và mến khách, tạo một không khí thoải mái, gần gũi và thân mật.
 
 
1. Đón khách
 
Trước khi diễn ra tiệc cưới là dịp để cô dâu chú rể tạo ấn tượng đầu tiên và đáng nhớ với quan khách, một nụ cười thân thiện, một cái bắt tay là điều chắc chắn phải có, bên cạnh đó, bạn cũng dành thời gian chụp hình chung với khách mời hay không quên trò chuyện, hỏi thăm các vị khách quen biết
 
2. Phong cách của cô dâu chú rể ấn tượng
Khách mời sẽ rất ấn tượng khi tham gia tiệc cưới của một cặp đôi có phong cách riêng về cách ăn mặc, sắp xếp và bố trí bàn tiệc độc đáo… Để làm điều này, các cặp đôi cần phải sáng tạo. Nhưng cần nhớ rằng, sự sáng tạo này phải hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, chứ không phải là sự phá cách không cần thiết
 
3. Sắp xếp chỗ ngồi và quan tâm đến khách mời
 
Bạn cần lên một sơ đồ chỗ ngồi phù hợp với cá tính hay độ tuổi của khách mời. Hầu hết mọi người đều muốn ngồi cùng bàn với những người quen biết. Bạn có thể sắp xếp chỗ theo độ tuổi, các vị khách lớn tuổi, họ hàng hai bên gia đình, bạn nên xếp chỗ ngồi trịnh trọng nhưng nên tránh xa những nhóm bàn náo nhiệt hay gần loa với âm thanh quá lớn. Những nhóm khách có cùng công việc như đông nghiệp của bạn. Hay những nhóm bạn thân hoạt náo có thể ngồi riêng với nhau ở một vị trí.Chính việc sắp xếp khéo léo này sẽ giúp khách mời dễ chịu và ấn tượng về sự chu đáo của cô dâu chú rể.
 
4. Cảm ơn khách
 
Bạn nên cố gắng đến hết tất cả các bàn tiệc để nâng ly chúc mừng, chụp hình lưu niệm với khách mời như một lời cảm ơn chân thành. Nhưng nếu đám cưới đông, khách mời lên tới hàng trăm người và cô dâu chú rể không đủ thời gian tới từng bàn tiệc mời rượu, cảm ơn thì nên tận dụng chính lúc thành hôn để gửi lời tri ân tới mọi người. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy mình được tôn trọng, và sự hiện diện của họ cũng sẽ có nhiều ý nghĩa. Điều này cũng làm cô dâu chú rể vui vẻ, thoải mái hơn vì được chia sẻ tình cảm của mình, được cảm ơn những người mình yêu mến trong ngày vui, quan trọng của đời người.
 
5. Nghi thức cưới đầy đủ nhưng không rối rắm
 
Đám cưới thường để lại ấn tượng ở phần nghi lễ, vì vậy, bạn nên chú trọng đến phần nghi lễ. Nghi lễ nên tổ chức khi khách mời tới đông đủ, tập trung nhất với các mục chính như giới thiệu ba mẹ hai bên, mời rượu, cắt bánh, rót tháp rượu...
 
Ngoài những nghi lễ cần thiết trên, trong lễ thành hôn đôi uyên ương đừng quên trao nhau nụ hôn say đắm, thể hiện tình cảm của mình nhé. Dù nhiều cô dâu chú rể cảm thấy ngại ngùng hoặc có suy nghĩ một nụ hôn chỉ là chi tiết đơn giản, bình thường nhưng chuyên gia cho rằng khi hai người trao nhau nụ hôn trong không khí trọng đại, cả hai sẽ ghi nhớ nhiều hơn về cảm giác hạnh phúc của ngày cưới.
 
6. Tiệc cưới vui vẻ
 
Khách mời sẽ rất ấn tượng với đám cưới của bạn nếu họ cảm nhận được không khí đầm ấm, vui vẻ, gần gũi như không khí của gia đình. Để làm được điều này, cô dâu chú rể khi tổ chức tiệc cưới phải cân nhắc khách mời và quy mô của đám cưới. Vì nếu quy mô đám cưới quá lớn, khách mời quá đông thì bạn không thể quán xuyến, và chào mời tất cả mọi người. Điều này sẽ làm không khí đám cưới bị loãng đi, và mất đi sự gần gũi thân thiện.
 
Tin đăng cùng chuyên mục