Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website

Thông tin mua bán
Mã tin
V396493
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
le ha ly
Điện thoại
0909209990
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hiệu quả. Và hồ hết những bài viết đều khuyên bạn đi theo một biện pháp …. Đó là tạo website! Tuy nhiên, đây không hề là cách độc nhất vô nhị để bạn làm Affiliate marketing. Nếu như bạn chẳng hề là người thích viết lách, có kiến thức về kỹ thuật thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website.

các đơn vị quản lý trong tiếp thị liên kết ko cần sử dụng website

giả dụ bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở ấy, bạn giới thiệu sản phẩm từ những dịch vụ uy tín như ShopeeTikiLazada, Jetstar… đến các quý khách tiềm năng. Và nếu như các quý khách này bằng lòng tìm hàng qua link của bạn thì… well, bạn đã có hoa hồng. Ngày nay, với thị rộng rãi của internet cũng như tìm tìm online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị liên kết cũng khôn cùng tăng trưởng. Những ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ trong khoảng những lực lượng ngành thương nghiệp điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất kể sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.

 

Image result for affiliate marketing accesstrade

Quay trở lại vấn đề chính, phổ quát người vẫn quan niệm rằng, làm affiliate bắt đề xuất có một website. Không có website thì chỉ là làm ăn nhất thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng.

 

1: nguồn vốn

tài chính là một ngành khá mới tại Việt Nam. Trong khi quý khách còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen kiếm tìm thông báo trên các website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nghề tài chính. Sau đấy bạn chạy lăng xê nhắm mục tiêu tới đối tượng quý khách của bạn. Đây là cách mà phổ quát publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công

 

2: Du lịch

ngành du lịch đặc trưng khách hàng phần lớn là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào các mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận đến quý khách tiềm năng của bạn.

 

3: chăm sóc sắc đẹp

Cũng giống như lĩnh vực du lịch, ngành nghề làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tế thì những beauty blogger lừng danh nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ thế là kênh social như Facebook và Instagram. Nếu như bạn có mê say và ưu thích ngành làm đẹp, các bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị kết liên mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ thông cách hơn để các bạn bắt đầu.

Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị liên kết

Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi những thông báo can dự tới người nhận nhằm mục đích truyền chuyên chở các thông tin cần PR tới các đối tượng quý khách mục đích.

Hay nhắc một cách chính xác email marketing là một hình thức quảng cáo duyệt email. Các bạn sẽ gửi các thông tin về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm quý khách tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên các cầu nối giao du giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công các bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một số vấn đề

– Xác định đội ngũ, đối tượng quý khách mục đích.

– Cách thức kiếm tìm, thu thập liên hệ email.

– thời khắc gửi email phù hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

hai. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi bật thu hút được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng đến ích lợi của quý khách,…)

3. Khai triển kế hoạch gửi email.

4. Báo cáo và Tìm hiểu các kết quả.

nếu như làm tốt các trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn đem đến hoàn hảo thao tác đầu. Song song Đánh giá được tuyệt vời và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho các lần khai triển sau.

Làm tiếp thị kết liên bằng phương tiện mạng thị trấn hội

 

Image result for social media

 

vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí

Đây hiện là mạng thị trấn hội to nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Rất nhiều các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc đội ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của các bạn và sử dụng nó để quảng cáo những sản phẩm liên kết.

chú ý khi làm kênh mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào những group hay trên profile tư nhân của các bạn. Thay vào đấy, hãy vun đắp một tệp quý khách, chăm sóc họ, sản xuất những thông tin hữu dụng đến với họ. Sau lúc biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và tuyệt vời hơn rất nhiều.

dùng PR Facebook

Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu duyệt các phương pháp như SEO…

Vậy chỉ có cách đấy là truyền bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đó là chạy một PR nhắm mục tiêu trên facebook.

khi chạy lăng xê Facebook, việc target đối tượng thế nào cho tuyệt vời cũng là một vấn đề hơi đau đầu. Bạn có thể đọc thêm tại bài viết: Target đối tượng quảng cáo Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords

Chạy quảng bá Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị lăng xê của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

lúc khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn ko cần phải SEO trong khoảng khoá lên Google.

Chạy Google Adwords đạt được lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và lúc kết quả kiếm tìm xuất hiện website của bạn ở vị trí Ban đầu thì khả năng họ nhấn vào và tìm hàng đã là rất to rồi.

Để khởi đầu chạy PR Google Adwords hữu hiệu, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:

  • – 1 account Gmail chưa từng chạy lăng xê Google Adwords bao giờ.

  • – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.

Trong bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách tạo account Google Adwords, ví như chưa biết các bạn có thể xem video sau:

Tối ưu trang đích – Landing page lúc quảng bá Google Adwords

  • – Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.

  • – Mật độ trong khoảng khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ đột nhiên.

  • – Trang đích phải có tốc độ vận chuyển trang nhanh để quý khách ko trần chờ.

  • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời kì trên trang của khách hàng.

Đây là những nhân tố đơn thuần nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng bá Google Adwords tuyệt vời.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến những nguyên tố khác như phấn đấu tăng điểm chất lượng của lăng xê. Vì sao lại vậy? Bởi vì ví như lăng xê của các bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Phân tích cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các PR cộng chạy với trong khoảng khóa ấy.

Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói nhấn vào những website có thứ hạng cao khi họ kiếm tìm từ khóa.

 

Image result for google adwords

 

Để cải thiện điểm chất lượng của quảng cáo cần hai yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan đến mẫu quảng bá.

  • Mẫu PR Google Adwords phải thật thu hút

Google Adwords là một kênh marketing hoàn hảo lúc bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn không nhất thiết phải có một website, chỉ cần tạo một landingpage, hoặc dùng chính landingpage của nhà sản xuất hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có cực nhiều chiến dịch mà các publisher được cung cấp các landing page chuẩn để quy tụ đẩy số qua những kênh trả phí.

Để có thêm kiến thức về Google Adwords, bạn có thể tham khảo bài viết:

10 Lỗi khiến quảng cáo Google Adwords bị Disapprovel phổ thông nhất

Lời kết

Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị liên kết thì bắt yêu cầu có một website mới vững bền. Nhưng thực tiễn chỉ ra rằng không ít vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị kết liên mà ko phê duyệt kênh website. Tùy thuộc vào điểm hay của bạn, chỉ cần bền chí và ham mê – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị kết liên vững bền và thích hợp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục