Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Tại Đồng Nai | Trọn Gói - Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V310933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH NGÔI SAO TRẺ
Điện thoại
0907749974
Địa chỉ
251 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

        Âm thanh chính là tiếng nói của buổi sự kiện, âm thanh mang cho người nghe cái nhìn chiều sâu về thông tin trong buổi sự kiện đó. Đối với biểu diễn, âm thanh là linh hồn của bài, là tiếng nói của bài khiến người biểu diễn nhập tâm, người xem ngây ngất. 

 

        Không chỉ riêng âm thanh, hệ thống ánh sáng cũng là tiếng nói, mang thông điệp riêng của chúng đến với người xem. Một buổi sự kiện sẽ thật hoàn hảo khi có các luồng sáng tạo thành hiệu ứng, lúc trầm lúc bổng, lúc sáng rõ, lúc sáng mờ tạo nên một “bản trình diễn” ánh sáng vô cùng độc đáo và đặc sắc. 

 

        Khi kết hợp với âm thanh, cả 2 thứ hòa quyện với nhau, tạo nên buổi sự kiện hoàn mỹ nhất. Và bạn đang có nhu cầu cần thuê thiết bị âm thanh ánh sáng tại Đồng Nai cho mình chăng? 

 

        Hãy lựa chọn thiết bị âm thanh ánh sáng tại Đồng Nai của công ty Ngôi Sao Trẻ để mang về cho buổi sự kiện của mình thêm phần hấp dẫn, không chỉ chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng.  Ngôi Sao Trẻ – Là  công ty tổ chức sự kiện luôn không phụ lòng tin tưởng của quý khách hàng.

 

âm thanh ánh sáng tại Đồng Nai

 

Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Tại Đồng Nai | Trọn Gói - Giá Rẻ

 

        Ngôi Sao Trẻ được biết đến là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực "Giải Pháp Âm Thanh Hiệu Quả", không thể nào không nhắc đến mỗi khi có nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng tại Đồng Nai.

 

        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chúng tôi luôn làm rất tốt vai trò của mình trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị chất lượng phục vụ cho âm thanh hội trường, âm thanh karaoke, âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo,... và luôn mang đến cho các khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất.

 

âm thanh ánh sáng tại Đồng Nai

 

6 Lý do nên thuê âm thanh ánh sáng của chúng tôi:

 

  Tối ưu chi phí tối đa cho quý khách.

 

 Tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu của bạn.

 

 Sẽ là một phương cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác.

 

 Sẽ là một kênh phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

 

 Sẽ thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn.

 

 Giúp sự kiện của bạn được tổ chức thành công như mong đợi.

 

âm thanh ánh sáng tại Đồng Nai

 

        Hiện tại, Ngôi Sao Trẻ đang là nhà chuyên cho các thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới như: JBL(Mỹ), JARGUAR (Hàn Quốc), TOA(Nhật Bản), BOSCH (Đức), BMB (Nhật), CROWN (Mỹ ), YAMAHA(Nhật),...

 

        Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cùng sự thấu hiểu mọi mong muốn, mọi nhu cầu, trong suốt thời gian vừa qua, Ngôi Sao Trẻ  đã chiếm trọn niềm tin yêu của phần lớn các khách hàng và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tổ chức sự kiện, cam kết đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý nhất cho nhu cầu thuê âm thanh, ánh sáng.

 

CÔNG TY TNHH NGÔI SAO TRẺ - là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại.. TLT

 

Địa chỉ: 251 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

 

Hotline: 0907749974

 

Email: lhngoisaotre@gmail.com

 

Website: http://tochucsukienbinhduong.com/

Tin đăng cùng chuyên mục