Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Địa chỉ cho thuê bàn ghế phông bạt đám cưới uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V071687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2016
Hết hạn
05/05/2017
Xem :
470
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Thu
Điện thoại
0983.522.223
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho thuê bàn ghế cưới hỏi là một trong những dịch vụ phổ biến hiện nay, không khó để tìm 1 nhà cung cấp dịch vụ trên internet. Khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm "cho thuê bàn ghế đám cưới trên google thì hàng chục website hiện ra. Nhưng đâu mới là nhà cung cấp dịch vụ uy tín mà bạn muốn tìm kiếm?
Thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của khách hàng, công ty Xuân Thu media đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đa dạng mẫu mã cũng như nguồn nhân lực để đem đến những dịch vụ cho thuê phông bạt đám cưới chất lượng, uy tín nhất.
Các mẫu bàn ghế phông bạt đám cưới của chúng tôi:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Cưới hỏi trọn gói Xuân Thu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cưới hỏi trọn gói uy tín và chất lượng tại Hà Nội sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Luôn đi đầu về sáng tạo mẫu phông mới đẹp,theo không gian của gia chủ. Đội ngũ nhân viên trang trí có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Xuân Thu còn cho thuê cổng hoa cưới đẹp , cho thuê người bê tráp là những sinh viên trẻ trung, xinh đẹp, lịch sự giúp bạn có một lễ cuới hoàn hảo…
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo Hotline: 0983.522.223 để cảm nhận được sự phục vụ tốt nhất, giá cả phải chăng dịch vụ hoàn hảo!

Tin đăng cùng chuyên mục