Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Chụp ảnh phim trường - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi bận rộn

Thông tin mua bán
Mã tin
V416494
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
30/03/2021
Hết hạn
30/04/2021
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Jessica Bridal
Điện thoại
0909209175
Địa chỉ
80/57A Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. BT, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Chụp ảnh phim trường - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi bận rộn

Chụp ảnh cưới phim trường TPHCM là xu hướng chụp ảnh cưới phổ biến nhất hiện nay, được các cặp đôi uyên ương quan tâm, săn đón bởi chính sự tiện lợi, đánh đúng nhu cầu dành cho người bận rộn, không muốn di chuyển xa, tiết kiệm thời gian. 

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Với nhiều phong cách và background, như phim trường Long Island đậm chất cổ điển, phim trường Seoul Garden phong cách Hàn Quốc, phim trường Chill Garden rộng tới 20.000m2,… và hàng loạt phim trường nổi tiếng khác cùng những concept chụp hình romantic, vintage, retro, hiện đại,… mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các cặp đôi. Tạo ra những bộ album cưới phù hợp nhu cầu của từng cặp đôi mà không cần phải di chuyển quá xa khi  chụp ảnh cưới ngoại cảnh!

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Việc lựa chọn phim trường làm địa điểm thực hiện album hình cưới của mỗi cặp vợ chồng là xu hướng mới những năm gần đây. Trước đây khi xu hướng chụp ảnh ngoại cảnh phát triển, các cặp đôi thường phải bỏ ra nhiều chi phí và thời gian để có một bộ ảnh cưới lung linh lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng của cả hai. Nhưng ngày nay càng nhiều studio áo cưới ra đời cùng với đó là những phim trường chụp ảnh cưới nguy nga lộng lẫy nhưng cũng đầy thơ mộng giữa lòng Sài Gòn đã giúp cho những cặp đôi sắp cưới có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều gói chụp ảnh giá cả phải chăng và còn tiết kiệm thời gian cho những cặp đôi có ít quỹ thời gian không thể sắp xếp để đi chụp ảnh ngoại cảnh 

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Các phim trường đa dạng bối cảnh chụp

Hầu hết các phim trường đều được thiết kế bao gồm cả cảnh trong nhà và ngoài trời, với không gian thoáng đãng, rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích phong cách châu Âu hay phong cách Hàn Quốc..., hãy nghiên cứu về các phim trường nhé, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và vô cùng thích thú với những địa điểm này đấy.

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Chụp ảnh cưới cùng Jessica Bridal

Ngày cưới là ngày chỉ có một lần trong đời mỗi người. Đồng thời cũng là cái kết mỹ mãn của tình yêu nên chắc hẳn cặp đôi nào cũng muốn lưu giữ lại một cách trọn vẹn và đủ đầy các khoảnh khắc. Ngày mà em đẹp nhất cũng là ngày mà em cùng anh sánh bước lên xe hoa. Những khoảnh khắc ấy quả là không thể bỏ lỡ. Hãy để cho Jessica Bridal lưu lại những khoảnh khắc, thiêng liêng trong ngày cưới của bạn. Chúng tôi sẽ làm cho bạn hài long với các gói chụp ảnh cưới tại các phim trường mang phong cách từ hiện đại – sang trọng đến vintage – hoài niệm.

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Để xem thêm những album ảnh cưới phim trường khác click tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Jessica Bridal

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Địa chỉ: 80/57A Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. BT, TP. Hồ Chí Minh

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Phone: 0909 209 175 - 0909 209 175

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Email: anhcuoijessica@gmail.com

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Website: https://jessicabridal.vn

>>xem tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục