Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Chú hề hoạt náo sinh nhật giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V397004
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
20/10/2023
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tamdotocao
Điện thoại
0931330820
Địa chỉ
nguyễn thị thập quận 7
Nội dung chi tiết

Dự trù kinh phí tổ chức sinh nhật cho con

Sắp đến là sinh nhật của con. Tất cả chúng ta, bậc bố mẹ đều dự định trong đầu sẽ tổ chức cho con một bữa tiệc sinh nhật. Có cả bánh kem và bạn bè của con tham gia. Hứa hẹn con sẽ rất vui và hãnh diện với bạn bè. Việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho con không khó. Nhưng nếu được, chúng ta đều cần dự trù bữa tiệc sẽ tốn bao nhiêu. Chi phí dành cho những phần nào. Tiết kiệm được chi phí vẫn là tốt hơn.

Băn khoăn khi lần đầu đặt chú hề hoạt náo

Việc tổ chức đơn giản là một phần. Nhưng các bé phải được vui chơi thoả thích. Món ăn tinh thần cũng cần quan tâm. Để ý tiệc sinh nhật của các bạn trong lớp có chú hề hoạt náo. Kỳ tổ chức này bố mẹ cũng dự định đến dịch vụ này. Nhưng vẫn có có vài thắc mắc. Vì chưa đặt dịch vụ này bao giờ. Không biết giá thuê chú hề hoạt náo là bao nhiêu. Chú hề có trẻ trung, năng động vui chơi cùng bé không. Có rất nhiều lo lắng khi lần đầu đặt dịch vụ.

dịch vụ chú hề thổi bong bóng chú hề bong bóng sinh nhật tại trường

Tham khảo giá chú hề hoạt náo

Thử hỏi bạn bè và trong hội phụ huynh thử xem. Hoặc tìm kiếm trên mạng một vòng. Cuối cùng cũng biết tờ mờ giá dịch vụ chú hề hoạt náo khoảng 1 triệu đến 1 triệu 5. Vậy là cũng bớt lo phần nào vì giá cũng không quá cao. Nhưng chú hề phải nhiệt tình và có kinh nghiệm tổ chức trò chơi thì mình càng an tâm hơn.

Tóm đi tóm lại vẫn là phải ngon, bổ, rẻ thì hay biết mấy. Tham khảo giá một vài nơi thì thấy giá cũng giống nhau. Việc đặt dịch vụ chú hề hoạt náo bây giờ chỉ còn là chọn dịch vụ uy tín. Nếu chúng ta còn phân vân điều này thì hãy thử tham khảo Dịch Vụ Chú Hề. Đơn vị chuyên cho thuê chú hề tổ chức các tiệc sinh nhật tại nhà, nhà hàng và cả ở tiệm thức ăn nhanh. Giá chú hề hoạt náo thì khoảng 1 triệu. Được cái nữa là các chú hề hoạt náo có vài ba năm kinh nghiệm. Đã vậy còn trẻ trung, năng động không thua kém bọn nhỏ.

Cho thuê chú hề hoạt náo sinh nhậy Chú hề hoạt náo sinh nhật giá bao nhiêu

Nếu bạn đang trong giai đoạn muốn tổ chức sinh nhật cho con, hãy thử xem!

Tin đăng cùng chuyên mục