Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cho thuê ghế tiffany - Các Mẫu Ghế Tiffany thường được dùng trong đám hỏi

Thông tin mua bán
Mã tin
V408593
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2020
Hết hạn
16/12/2021
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tuan Nguyen
Điện thoại
0922222181
Địa chỉ
136 lê sao, phú thạnh, tân phú, hcm
Nội dung chi tiết

Đám hỏi - Lễ ăn hỏi hay Lễ đính hôn – được xem là một trong những nghi thức quan trọng trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc hứa gả con giữa hai họ, là cột mốc khẳng định cặp đôi sắp nên nghĩa vợ chồng, “danh chính ngôn thuận” được ba mẹ hai bên chấp nhận là thành viên trong gia đình. Trong ngày vui trọng đại này, ắt hẳn việc lựa chọn các mẫu ghế tiffany thường được dùng trong đám hỏi hiện nay cũng là một trong những việc được mọi người hết sức lưu tâm, góp phần làm nên sự thành công của buổi tiệc, cho ngày vui đôi lứa thêm phần trọn vẹn.
 

[​IMG]
Các Mẫu Ghế Tiffany thường được dùng trong đám hỏi


Quý khách thân mến, ghế Chiavari hay còn gọi là ghế Tiffany là loại ghế chuyên sử dụng trong các loại tiệc và đám cưới sang trọng ở nước ngoài. Ưu điểm của những loại ghế này chính là thiết kế rất đẹp và tinh tế, phù hợp sử dụng cho những tiệc cưới tổ chức theo phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Những mẫu ghế loại này giúp toát lên vẻ đẹp vốn có của nó ngay cả khi các bạn không trang trí phụ kiện gì lên ghế như hoa, phale, ruy băng,… Tất nhiên, không gian tiệc cưới của bạn chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều khi bạn có trang trí lên ghế những phụ kiện mà chúng tôi vừa nêu, điều này càng giúp tôn lên không gian buổi tiệc hơn nữa.
 

[​IMG]
Đơn vị cho thuê ghế tiffany uy tín, chất lượng - Tuấn Nguyễn


Vốn được biết đến là đơn vị chuyên cho thuê bàn ghế uy tín tại TP.HCM được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, Công ty TNHH Thiết bị Tuấn Nguyễn chúng tôi xin được chia sẻ đến quý khách hàng một số kinh nghiệm của mình trong quá trình lựa chọn các mẫu ghế tiffany được ưa chuộng để giúp quý khách có thêm cho bản thân những sự lựa chọn phù hợp hơn, ưng ý hơn.

Dưới đây là 5 màu sắc của ghế tiffany hiện đang được khách hàng ưa chuộng để sử dụng trong các chương trình, sự kiện quan trọng, đặc biệt là các buổi lễ ăn hỏi, lễ cưới, … mời quý khách cùng tham khảo.

Màu vàng gold

Là màu sắc mang đến sự sang trọng cho không gian buổi tiệc, sự kiện, dễ phối với các màu sắc khác, tạo nên sự tươi mới, hài hòa, thích hợp cho các khách mời ưa chuộng sự năng động, tràn đầy sức sống.
 

[​IMG] ​


Màu trắng

Các mẫu ghế tiffany màu trắng mang phong cách châu âu giúp tạo nên sự hiện đại sang trọng, cao cấp bậc nhất cho các nhà hàng tiệc cưới, event trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra ghế tiffany sơn màu trắng còn mang lại sự trẻ trung, quý phái mang phong cách hiện đại phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.
 

[​IMG] ​


Màu vàng champagne

Những mẫu ghế mang màu sắc này sẽ giúp mang đến sự nhã nhặn và trang trọng cho không gian buổi tiệc cũng như các chương trình mà bạn tổ chức.

Màu bạc

Quý khách thân mến, những ánh bạc lấp lánh của những bộ ghế tiffany sẽ mang đến không gian buổi tiệc, event của bạn sự sang trọng, ấn tượng. Đây có thể được xem là màu sắc đã và đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn.
 

[​IMG] ​


Màu đen

Là màu tạo nên sự bí ẩn và lôi cuốn, các mẫu ghế tiffany màu đen thích hợp cho những buổi tiệc, event cần tạo cho khách mời sự ấn tượng, ma mị, thu hút. Đây cũng là một trong những màu sắc được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một buổi tiệc mang phong cách đặc biệt, ấn tượng và đáng nhớ thì những chiếc ghế tiffany màu đen chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
 

[​IMG] ​



Quý khách hàng gần xa đã và đang có nhu cầu cần thuê ghế tiffany để phục vụ cho các buổi tiệc, event, sự kiện của mình nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp phù hợp có thể nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn để có cơ hội sở hữu cho mình những bộ ghế tiffany chất lượng, tinh tế với mức giá tốt nhất thị trường. Quý khách có thể tham khảo dịch vụ Cho thuê ghế tiffany: Bảng giá + Ưu đãi của chúng tôi tại nội dung bên dưới để đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp và ưng ý.
 

[​IMG] ​

 

[​IMG] ​

 

[​IMG]
Cho thuê ghế tiffany giá rẻ tại TP.HCM


Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê ghế tiffany chất lượng, giá rẻ được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn, Tuấn Nguyễn chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng của mình những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất khi sử dụng các sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để có cơ hội mang về cho mình những gói dịch vụ chất lượng cũng những ưu đãi siêu hấp dẫn đi kèm mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Xem thêm Dịch vụ cho thuê ghế tiffany chất lượng tại: http://thuebanghe.com.vn/cho-thue-ghe-tiffany-chiavari-gia-re-tai-quan-1-tphcm-tuan-nguyen-67303u.html

Tuấn Nguyễn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

[​IMG]
Tin đăng cùng chuyên mục