Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cho thuê bàn ghế giá rẻ, cho thuê bàn ghế đám cưới tại TPHCM - Tuấn Nguyễn

Thông tin mua bán
Mã tin
V410201
Giá
55.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2020
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tuan Nguyen
Điện thoại
0922222181
Địa chỉ
136 lê sao, phú thạnh, tân phú, hcm
Nội dung chi tiết

Quý khách hàng thân mến, dân gian ta vẫn có có câu: "Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà - Trong ba việc ấy thật là khó thay". Theo đó, trong đời sống tinh thần của người Việt thì cưới hỏi có thể ví là một chuyện hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người, là một sự kiện mang ý nghĩa thiêng liêng và đáng trân trọng. Và, để giúp cho ngày vui ấy trở nên trọn vẹn thì việc chọn một đơn vị cho thuê bàn ghế đám cưới TP.HCM uy tín chính là một trong những vấn đề tiên quyết quyết định đến sự thành công của buổi tiệc.
 

[​IMG]
Dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ tại TPHCM - Tuấn Nguyễn


Công ty TNHH Thiết bị Tuấn Nguyễn chúng tôi với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê bàn ghế đám cưới, cam kết đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tuấn Nguyễn chúng tôi chuyên cho thuê đầy đủ và đa dạng các loại bàn ghế khác nhau từ kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã cho đến kích thước, chất liệu cũng như số lượng sản phẩm. Quý khách hàng khi có nhu cầu tìm đến dịch vụ của chúng tôi chỉ cần cho chúng tôi biết những mong muốn, yêu cầu, sở thích cũng như mục đích và ý nghĩa của buổi tiệc, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tổng hợp, phân tích và đưa ra cho quý khách hàng những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất, giúp quý khách an tâm hơn trong việc lên kế hoạch và thực hiện buổi tiệc của mình.
 

[​IMG]
Cho thuê bàn ghế đám cưới tại TPHCM - Tuấn Nguyễn


Đặc biệt, với mức giá vô cùng ưu đãi mà chúng tôi đưa ra, quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi sẽ tiết kiệm ngay cho mình một khoản chi phí tổ chức tiệc. Hãy cùng Tuấn Nguyễn chúng tôi điểm qua bảng giá cho thuê bàn ghế ưu đãi tại TP.HCM để cảm nhận rõ hơn những ưu ái mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình.
 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG] ​


Ngoài cho thuê bàn ghế đám cưới, chúng tôi cũng rất được lòng khách hàng khi cung cấp các dịch vụ phục vụ chương trình, sự kiện khác như:
 

  • Dịch vụ cho thuê dụng cụ buffet
  • Dịch vụ cho thuê khung rạp
  • Dịch vụ cho thuê ghế tiffany giá rẻ TPHCM
  • Dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian
  • Dịch vụ cho thuê dụng cụ tiệc, dụng cụ bếp
  • Dịch vụ cho thuê PB – PB
  • Dịch vụ cho thuê người mẫu chuyên nghiệp
  • Dịch vụ trang trí tiệc cưới
  • Dịch vụ cho thuê cổng rạp
  • Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng, thiết bị sự kiện
  • Dịch vụ cho thuê mâm xoay bàn ăn
[​IMG]
Cho thuê dụng cụ tiệc buffet

 

[​IMG]
Cho thuê ghế tiffany giá rẻ


Bất cứ khi nào có nhu cầu về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn, chuyên viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức giúp bạn tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi cho chúng tôi để có ngay cơ hội mang về cho mình những gói dịch vụ chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ tại các quận tại: http://thuebanghe.com.vn/thue-ban-ghe-gia-re-tai-cac-quan-394739t.html

Tuấn Nguyễn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

[​IMG] ​
Tin đăng cùng chuyên mục