Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Cho thuê áo cưới tại Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V416617
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2021
Hết hạn
03/05/2021
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Jessica Bridal
Điện thoại
0909209175
Địa chỉ
80/57A Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. BT, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Áo cưới Jessica Bridal : 

Trong những studio áo cưới trên thị trường TP.Hồ Chí Minh hiên nay, nổi lên cái tên Jessica Bridal - một studio có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành áo cưới. Sau một chặng đường dài, Jessica Bridal đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong những studio áo cưới tại TPHCM.

Áo cưới may sẵn tại Jessica

Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ,  Áo cưới Jessica Bridal luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng và các chàng size lớn thoải mái lựa chọn, không những thế, Jessica Bridal còn tự tay thiết kế theo chiều cao, số đo riêng của khách hàng, mang lại những mẫu áo cưới, vest cưới  phù hợp nhất, xóa tan mọi mặc cảm, tự ti về vóc dáng. 

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Giá thuê áo cưới ở Jessica bridal :

Chắc hẳn bạn đang rất phân vân về vấn đề chi phí thuê váy cưới tại Bình Thạnh là bao nhiêu đúng không ? Và hãy cùng tham thảo những chiếc váy cưới đẹp, sang trọng nhưng giá cá phải chăng tại album ảnh cưới Jessica Bridal nhé !

Giá thuê áo cưới tại studio Jessica  thường dao động ở mức 400-500.000 đồng/cái với loại bình dân, 2-3 triệu đồng/cái với loại cao cấp hơn và chi phí từ 5-6 triệu đồng/cái với những mẫu cao cấp mới nhất trong bộ sưu tập.

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

Thuê áo cưới đẹp giá rẻ ở đâu?

Thật không quá khó để tìm kiếm cho mình 1 đơn thuê váy cưới tại Bình Thạnh . Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều cửa hàng cho thuê váy cưới. Tuy nhiên là 1 khách hàng thông thái bạn nên biết đâu mới là cửa hàng cho thuê váy cưới uy tín

Nhiều bên nhằm lôi kéo khách hàng đã đưa ra các mức giá thuê váy cưới với giá vô cùng hấp dẫn nghe hết sức vô lý cho 1 chiếc váy cao cấp. Nhưng có nhiều người lại tin và kết quả nhận về chiếc váy cưới kém chất lượng, không hề giống với quảng cáo. 

Nhằm đem đến cho quý khách hàng gói dịch vụ tốt nhất, Jessica Bridal không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. 

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Jessica Bridal

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Địa chỉ: 80/57A Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. BT, TP. Hồ Chí Minh

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Phone: 0909 209 175 - 0909 209 175

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Email: anhcuoijessica@gmail.com

Jessica Bridal - Studio chụp hình cưới TP.HCM     Website: https://jessicabridal.vn

>>Xem chi tiết

Tin đăng cùng chuyên mục