Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Backdrop bong bóng là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V361265
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2020
Hết hạn
30/12/2022
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hoàng luân
Điện thoại
0902399627
Địa chỉ
16/06,KP06,Phường Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Backdrop bong bóng là gì? Background khác backdrop như thế nào?
Thật ra backdrop bong bóng và background giống nhau được đặt làm phông nền sân khấu, Backdrop được sử dụng trong những buổi hội thảo, event (backdrop event), họp mặt,…nhằm PR, giới thiệu tới quý khách thường xuyên tin tức về nguyên do của cuộc họp, sự kiện đó. Sảnh lễ tân và bàn quầy lễ tân là bộ mặt của công ty, ở đó sẽ là logo sản phẩm được khách hàng đánh giá thứ về khâu tổ chức.
Bakcdrop được thiết kế hài hòa với màu sắc biệu tượng công ty, tông màu chủ yếu của công ty để toát lên cá tính, logo sản phẩm. Một công tác họp báo, hội chợ, sấn khấu, hội nghị, hội thảo, lễ hội, hội thao không thể thiếu tấm backdrop bong bóng(phông nền sân khấu chứa nội dung chương trình ), banner (giới thiệu chương trình - đặt quanh nơi tổ chức) và các tấm khối băng rôn cổ động, cờ nheo quảng bá công tác, cờ treo trang hoàng hài hòa PR dịch vụ được tổ chức ở các phòng hội nghị trong khách sạn hoặc nhà hàng hạng sang, các khu du lịch, trung tâm thể thao với khoảng thời gian thi công vừa gấp vừa đòi hỏi bắt buộc lắp đặt vào thời gian hotel hoặc nhà hàng vắng khách nhất (sáng sớm, trưa hoặc đêm khuya).

Gía sản phẩm sẽ được giảm dần khi số lượng càng tăng

Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân uy tín, đúng giờ, nhanh chóng

Đội ngũ nhân viên đông, chuyên nghiệp có thể đảm nhận những đơn hàng có số lượng lớn

Thời gian: chúng tôi làm việc 24/24h

 Với đội ngũ nhân viên thi công backdrop bong bóng chuyên nghiệp, năng động đã được đào tạo nhiều năm đảm bảo thi công đúng giờ, đẹp, sáng tạo theo đúng mẫu thiết kế, chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng. Hãy truy cập vào website bongbonghoangluan.com/bongbayhoangluan.com để tham khảo những mẫu thiết kế bakcdrop bong bóng mới nhất được cập liên tục hàng tuần từ đó đưa ra yêu cầu tiêu chí của công ty, Hoàng Luân cam kết hỗ trợ khách hàng khảo sát địa hình, lên ý tưởng trong thời gian nhanh nhất, ngắn nhất

Dịch vụ trang trí bong bóng Hoàng Luân

Website: http://www.bongbonghoangluan.com

Website: http://www.bongbayhoangluan.com
Hotline: 0902 399 627 
Email: bongbayhoangluan@gmail.com
Địa Chỉ: 16/06 KP06, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

 

Tin đăng cùng chuyên mục