Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

đèn led pha 60w năng lượng mặt trời,đèn năng lượng mặt trời, đèn NLMT sân vườn,đèn led pha 60W

Thông tin mua bán
Mã tin
V409628
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2020
Hết hạn
23/12/2021
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
thuyanh
Điện thoại
0986232318
Địa chỉ
số 77. ngõ 157/10 phố Đức Giang, Thượng Thanh, Long Biên HN
Nội dung chi tiết
Giới thiệu sản phẩm Đèn LED năng lượng mặt trời 60W.
Sử dụng chiếu sáng như đèn sân vườn cho biệt thự, đèn đường, đèn chiếu, đèn cho các khu đất rộng, khu vườn, khu ao, vuông tôm…
Đèn tích hợp bộ cảm biến ánh sáng, tự động sáng đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng. Chế độ sáng thông minh khi ít điện hoặc mưa liên tục sẽ giảm điện tiêu thụ về đêm khuya để tiết kiệm điện.
[IMG]
Đèn LED năng lượng mặt trời 60W có kiểu dáng thời trang, thiết kế hiện đại giúp bạn có thêm một vật dụng rất hữu ích. Đèn sử dụng bóng đèn LED nên ánh sáng cho màu sắc chân thật và có độ bền rất cao, khả năng chiếu sáng liên tục lên đến 10-12 giờ đồng hồ. Đây sẽ là sản phẩm thiết yếu đối với mỗi gia đình, doanh nghiệp nhất là những nơi hay mất điện hoặc nhưng vị trí không thể hoặc khó để kéo nguồn điện.
Lợi ích của việc sử dụng Đèn pha năng lượng mặt trời 60W chất lượng, giá tốt
- Đèn pha năng lượng mặt trời 60W có hình dạng đẹp, gọn, sang trọng và sáng mang một nét đẹp trẻ trung và đẳng cấp sẽ tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà bạn thêm phần sinh động và cao cấp hơn.
Đèn pha led năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng trực tiếp từ ánh sáng của mặt trời qua tấm pin NLMT để tích điện vào bộ pin sử dụng rất thuận lợi và tiết kiệm được chi phí sử dụng.
- Bóng đèn sử dụng chip led cao cấp nhập khẩu làm cho đèn năng lượng có hiệu suất ánh sáng cao bền màu, và tuổi thọ cao.
Đèn pha 60w năng lượng mặt trời tại dienngocduong.net được trang bị thiết bị bộ điều khiển từ xa bật/Tắt, hẹn giờ tắt, chế độ tự động... với các chức năng đặc biệt được điều chỉnh với các mức ánh sáng khác
- Các mẫu đèn được bảo hành 2 năm.
[IMG]
Mọi chi tiết xin liên hệ
Hotline/zalo: 0986.2323.18 ( Ms. Thùy Anh )
Công ty cổ phần đầu tư điện năng lượng Ngọc Dương
Văn phòng : số 77, ngõ 157/10 Đức Giang, Thương Thanh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 02435.997.555
Tag: đèn led pha 60W, đèn năng lượng mặt trời, đèn NLMT sân vườn, đèn đường năng lượng mặt trời, đèn led pha 60w năng lượng mặt trời, hệ thống điện năng lượng mặt trời.
[IMG]
 
[IMG]
 
[IMG]
[IMG]
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục