Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Outlander những kiểu dáng thương hiệu sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V080999
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2016
Hết hạn
14/08/2017
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
30, Tin bán
Nội dung chi tiết

Mô hình Mitsubishi Mirage                http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-mirage/ này là phù hiệu của thương hiệu về các fascia phía trước và phía sau xe bốc dở.2015 Subaru WRX sẽ ra mắt chính thức trong thời gian tới Los Angelis Auto Show. Ngoài ra, Subaru cũng sẽ chính thức tiết lộ một ngôi sao - 2015 Legacy Concept. Mô hình này đến kỷ niệm lần thứ 25 của Subaru Legacy.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
2015 Legacy cũng cung cấp xem xét các dấu hiệu phong cách cho các mô hình tương lai trong dòng-up. Chiếc xe có kiểu dáng bên ngoài quyết định trong tùy chỉnh-thực hiện đầy gợi cảm Dương Bạc kim loại sơn. Hơn nữa, từ những gì chúng ta có thể giả định sau khi xem các bức ảnh, chiếc xe có nhiều coupe giống như hình bóng.
Subaru Legacy Concept là một giải thích hiện đại của mô hình phổ biến và là những gì nhiều hơn, nó bao gồm thiết kế phía trước phân biệt hơn với lưới tản nhiệt hình lục giác mới và một thiết kế đèn pha diều hâu mắt sắc nét hơn. Chiếc xe chạy trên bánh xe 21-inch với vòm bánh xe loe, mà cũng gợi ý các tiêu chuẩn Subaru Symmetrical ổ đĩa tất cả các bánh xe truyền động.
Triết lý thiết kế độc đáo cùng có thể được nhìn thấy ở phía sau, nơi dòng nhân vật phát âm là chảy vào boong tàu phía sau ngắn và kết thúc trong đèn đuôi phía sau. Tất nhiên, sau này, echo thiết kế đèn pha diều hâu mắt và cải thiện độ bền vững của thiết kế tổng thể. LA Auto Show sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 11, do đó, chơ cho nhiều bất ngờ cho đến khi đó. 2013 Audi RS6 là một con quái vật thực sự trên đường. Nó tự hào có tầm nhìn ấn tượng và thậm chí hiệu suất ấn tượng hơn.
"Phiên bản của chúng tôi về chiếc Audi RS6 Avant là ấn tượng mà không bị hách, được understated và thiết lập các tiêu chuẩn kỹ thuật. Chiếc xe này sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của tất cả các khách hàng cao cấp" của chúng tôi. ", Nhận xét Hans-Jurgen Abt.
2013 Audi RS6 được trang bị 4,0 lít twin-turbo V8 với 560HP (412 kW) và 700nm (519 lb-ft). ABT tăng động cơ 700HP (515 kW) và 880Nm (652 lb-ft) - tăng 140HP và 180nm. 0-100 km / h trong 3,4 giây và tốc độ tối đa 320 km / h (199 mph).
Bên ngoài tự hào mũ gương bằng sợi carbon, thép không gỉ hệ thống ống xả giảm thanh với hai ống xả ấn tượng và lò xo treo. ABT RS6 cuộn bánh xe hợp kim lớn ER-C - 9.5J x 20 "hoặc 10J x 22".
 
ABT RS6 bộ tiêu chuẩn. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thể thao, sang trọng và hữu ích.2014 Mitsubishi Attrage               http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-attrage/ có một ấn tượng bên trong và ngoài ủy nhiệm. Nó có tính năng phong cách tinh khiết và hiện đại, cung cấp kích thước nhỏ gọn, đặc điểm môi trường đẳng cấp hàng đầu và sáng tạo PEUGEOT i-Cockpit bố trí cabin cũng như ổ đĩa động.
Điều gì là mới xung quanh mô hình tuy nhiên là khung mà nó ngồi - nó chính là 'đàn Modular hiệu quả 2' (EMP2). 2014 Peugeot 308 là mô hình mới đầu tiên hưởng lợi từ kiến ​​trúc tiên tiến này.
Các mô hình mới là rộng 4,25 m, có nghĩa là nó là 3cm ngắn hơn so với mô hình đi. Tuy nhiên nhô ra phía trước đã được giảm một lớn 6.3cm, tạo ra một "bánh xe ở mỗi góc 'hồ sơ và không gian sử dụng hơn cho người ngồi ghế trước và hành lý của họ.
Hơn nữa, 420 lít với ghế sau lên góp phần vào thực tế là mới 308 là chiếc xe lớn nhất trong phân khúc. Các điều chỉnh được tối ưu và tối thiểu của chỗ ngồi của lái xe đã được tăng lên; Tuy nhiên, không gian cho hành khách phía sau đã được lưu giữ.
EMP2 cũng góp phần cho các lập trường thấp hơn và rộng lớn hơn của chiếc xe. biên mái của chiếc xe là 40mm gần với mặt đất, và thông qua sự gia tăng chiều rộng theo dõi trung tâm của lực hấp dẫn là 2mm thấp hơn. Các khung gầm mới cũng chứa nhiều hơn về các thành phần của xe, như cánh tay phải của hộp ổ đạp.
nền tảng EMP2 cũng cung cấp nền tảng mà trên đó toàn bộ xe là e được xây dựng. Các nội thất của mô hình là rất ấn tượng và hiện đại và nó mang tên PEUGEOT i-Cockpit nội thất cao cấp. Đó là lái xe tập trung và cung cấp một trong các hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kỹ thuật tiên tiến nhất.
Một lợi ích khác xuất phát từ khung xe mới là trọng lượng giảm do việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và quy trình sản xuất nhà nước-of-the-nghệ thuật - bao gồm cả cán linh hoạt, dập nóng và hàn laser. Kết quả là ấn tượng, một sự mất mát trong trọng lượng 140 kgác thiết kế lại năm 2015 Toyota Harrier crossover SUV sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 2 tháng 12. Một mô hình lai của các phiên bản được dự kiến ​​phát hành vào ngày 15 tháng 1 năm 2014. Mô hình mới sẽ bao gồm thiết kế độc đáo và các tính năng tiên tiến, cabin yên tĩnh, tăng cường hệ thống treo và hiệu suất khí động học.

Xem thêm : Mitsubishi Triton http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-triton/

 

Tin đăng cùng chuyên mục