Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Outlander 2017 ra mắt thương hiệu mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V080486
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2016
Hết hạn
08/08/2017
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
30, Tin bán
Nội dung chi tiết

Sự ra mắt  Pajero Sport 2017 của thương hiệu ở Nga là quan trọng cho việc mở rộng toàn cầu của thương hiệu. Whats tôi hơn, đó là lần đầu tiên trong lịch sử của công ty, đó là Datsun đã chính thức được giới thiệu với Nga.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Có chưa được nhiều tiết lộ về chiếc xe, ngoại trừ cho một trải nghiệm hứa hấp dẫn lái xe, yên tâm sở hữu và tiếp cận ở bên phải và giá cả minh bạch, cạnh tranh với một Tổng chi phí sở hữu. Chiếc xe được thiết kế tại Nhật Bản, trong khi sản xuất của mình được thực hiện tại địa phương bởi một nhóm các kỹ sư.
Tên của chiếc xe, cũng như biết thêm chi tiết xung quanh nó sẽ được chính thức phát hành sau khi ra mắt. Hãy xem dưới đây để có được một ý tưởng về thiết kế xe mới Datsun của.Caterham vừa phát hành một đoạn video thú vị, cho thấy cậu bé F1 Team mới của nó - Kamui Kobayashi. Trong đoạn video bạn có thể thấy cách đua ấm lên cho Grand Prix đầu tiên của mùa giải ở Úc bằng cách làm cho ổ đĩa đầu tiên của mình trong những Caterham Seven 620R .
Cũng giống như một lời nhắc nhở, các 620R là mạnh nhất "Bảy" được xây dựng bởi các thương hiệu. Nó có khả năng sản xuất 310 mã lực (228 kW) và có tốc độ tối đa 155 mph. Thời gian tăng tốc 0-100 km / h được đánh giá ở đây ít hơn 2,8 giây.
Video dưới đây các tài liệu như thế nào Kobayashi được làm Bảy ổ đĩa đầu tiên của mình, nhưng những gì là quan trọng hơn nó cũng nắm bắt được những suy nghĩ về xe thể thao mang tính biểu tượng của Anh. Và từ những gì chúng ta nghe, chiếc xe chắc chắn đã gây ấn tượng trên 27 tuổi, người được mệnh danh là 620R là "xe sạch".
Ông cũng tiết lộ rằng ông đã mất chỉ có một góc, để hiểu được xe Outlander 2017 ngay. Các tay đua cũng đã rất ấn tượng bởi sức mạnh của 620R, là điều gần gũi nhất với một chiếc xe đua (nhưng đường phố hợp pháp) mà ông đã từng lái. Xem cho chính mìnhCác biểu tượng MINI Hatch đã được xây dựng hoàn toàn mới mẻ từ mặt đất lên. Mặc dù nó giữ tín hiệu thiết kế biểu tượng, mọi thành phần đã được trở lại bàn vẽ với mục đích để tăng cường chức năng, hiệu suất và phong cách của mình.
Kết quả là MINI mới bao gồm những cải tiến lớn trong công nghệ, hiệu suất động cơ và phân phối điện, lái xe năng động, chất lượng và cá nhân. Bên cạnh thực tế là các hatch mới là êm hơn so với các mô hình đi, nó cũng rộng rãi hơn và an toàn hơn so với trước đây.
 
Các kích thước của các mô hình mới như sau: chiều dài 3,821mm (MINI Cooper S là 3,850mm), chiều rộng 1,727mm và chiều cao 1,414mm. Nói chung, điều này làm cho nó 98mm dài hơn, rộng hơn 44mm và 7mm cao hơn người tiền nhiệm của nó. Chiều dài cơ sở đã được mở rộng 28mm, trong khi chiều rộng theo dõi đã được mở rộng ở phía trước bởi 42mm và ở phía sau bằng 34mm.
Thiết kế bên ngoài truyền thống của chiếc xe đã được giữ lại, chúng ta vẫn có thể thấy một chút tinh chế đường viền hình lục giác của lưới tản nhiệt, đèn pha tròn, 'bên scuttle' chỉ bao quanh, cụm đèn hậu ngay thẳng và màu đen viền cơ thể thấp hơn. Điều gì là mới đây: đèn pha LED và đuôi đèn, được bao bọc bởi một vòng ánh sáng ban ngày lái xe LED.Như đã đề cập, nội thất rộng rãi hơn trước do kích thước lớn hơn. Ngoài ra, cấu trúc ngang của buồng lái được liên kết với các chi tiết tròn và elip. Tại trái tim của nó là các cụm công cụ trên cột lái. Tốc độ, số vòng quay và mức nhiên liệu được hiển thị trên mặt đồng hồ tròn được sắp xếp theo chiều dọc. Một màn hình TFT 8,8 inch cũng là vị trí trên bảng điều khiển.
Bộ điều khiển hoặc MINI cảm ứng điều khiển, được trang bị trong việc điều khiển trung tâm cùng với MINI trực quan Boost Radio hoặc MINI Hệ thống GPS. LED chiếu sáng xung quanh các công cụ trung tâm mới cung cấp thông tin phản hồi trực quan cho các tình huống lái xe hiện hành.
Về động cơ, MINI có các tính năng một hệ truyền động hoàn toàn mới, mỗi phòng đều MINI TwinPower Turbo Công nghệ: ba xi-lanh xăng, xăng bốn xi-lanh và động cơ diesel ba xi-lanh. Các chi tiết được liệt kê trong bảng dưới đây:Một vấn đề rất kỳ lạ xảy ra với tất cả mới 2014 Chevrolet Camaro Z28. Như chúng ta cũng biết, chiếc xe hiệu suất cực kỳ nhanh, nhanh như vậy ngay cả khi đó nó cung cấp nhiều lực kéo hơn các bánh xe có thể xử lý.
Các kỹ sư nhận thấy rằng các bánh xe xoay bên trong lốp xe, trong đó loại thách thức bất ngờ đòi hỏi tư duy nhanh chóng. Rõ ràng là các lý do chính là hệ thống phanh, trong đó cung cấp điện dừng quá mức.
"Chúng tôi đã nói để xây dựng một chiếc xe nhanh - thời gian", Mark Stielow, Camaro Z / 28 chương trình quản lý và chuyên gia pro-touring nhận xét.
"Chúng tôi biết về ngày đầu chúng tôi cần phải mang theo một số các nhà cung cấp tốt nhất trên máy bay để làm cho nó xảy ra.", Ông nói thêm.
 Xem thêm : Mirage 2017

 

Tin đăng cùng chuyên mục