Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Những thắc mắc về xe Avanza 2020- dòng xe "ăn khách" tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V405665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2020
Hết hạn
29/11/2021
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Toyota Avanza 2020 lần nữa được trình làng tại Việt Nam với những thay đổi và cải tiến về cả ngoại hình và tính năng. Nhưng liệu đây có phải là dòng xe đáng để đầu tư? Hãy để Toyota Lý Thường Kiệt giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé.

 

Avanza 2020 - Đi tìm chìa khoá cho những thắc mắc cần được giải đáp 

Avanza 2020 là dòng xe đa dụng MPV cỡ nhỏ, phù hợp cho hoạt động kinh doanh, du lịch, hay cho cho gia đình. Avanza có tổng cộng hai phiên bản: Avanza 1.3E MT số sàn và Avanza 1.5G AT số tự động. Hiện hai phiên bản đang phân phối ở nước ta có giá niêm yết lần lượt là 544 triệu đồng cho bản MT và 612 triệu đồng đối với bản AT. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe cho gia đình với giá cả tối ưu, kinh tế thì đây hẳn là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

 

Về mặt động cơ, Avanza mang đến trải nghiệm khá tốt cho người dùng.Xe sử dụng động cơ xăng với hệ thống phun xăng điện tử giúp vận hành ổn mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Người dùng có thể đưa gia đình mình đi du lịch, công tác thoải mái bằng chiếc xe nhỏ gọn và tiện lợi này.

 

Toyota Lý Thường Kiệt hiện đang sẵn có với 6 tuỳ chọn màu sắc đa dạng: Vàng nhạt (T23), Đen (X12), Bạc (1E7), Xám (1G3), Trắng (W09), Xanh sẫm (B79).. Được biết, Avanza 2020 vẫn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga,...

 

Không chỉ riêng dòng xe này mà tất cả các dòng khác của Toyota đều sử dụng duy nhất một loại dầu nhớt chuyên dụng đó là dầu nhớt Toyota SM20W50, được sáng chế để động cơ của các xe được vận hành trơn tru và linh hoạt, đảm bảo tuổi thọ của xe lâu dài hơn.


Trên đây là các thông tin cơ bản về Avanza 2020 – một trong những dòng xe với giá bình dân, chất lượng ổn định của hãng Nhật Bản. Hi vọng qua bài viết này, Toyota Lý Thường Kiệt giúp ích cho bạn tìm được một chiếc xe phân khúc tầm trung vừa ý với mình.

Tin đăng cùng chuyên mục