Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful mua Bitcoin chi tiết nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V405442
Giá
479.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Hành trình cùng Paxful bắt đầu với một lựa chọn đơn giản: mở hoặc không mở tài khoản. Nếu đã sẵn sàng bước vào thế giới tiền điện tử và hướng tới tự do tài chính thì bước đầu tiên là hãy tạo một tài khoản Paxful. Việc tạo tài khoản là rất đơn giản và dễ dàng với người dùng. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ nhận được một ví miễn phí để lưu trữ tiền điện tử mà bạn kiếm được từ việc giao dịch trên Paxful.

Dưới đây là hướng dẫn đăng ký sàn Paxful  nhằm giúp bạn thực hiện quy trình tạo tài khoản

CÁCH CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG PAXFUL

Paxful rất dễ sử dụng. Dưới đây là cách đăng ký và mua Bitcoin đầu tiên của bạn với Paxful:

1. ĐĂNG KÝ

  • Truy cập trang web Paxful

  • Nhấp vào nút “Tạo tài khoản” ở đầu trang.

  • Nhập địa chỉ email, tên người dùng và mật khẩu của bạn, sau đó đồng ý với các điều khoản dịch vụ.

2. XÁC MINH

Bạn có thể mua hoặc bán số Bitcoin trị giá lên tới 1.500 đô la sau khi xác minh số điện thoại và địa chỉ email của mình (xác minh cấp 1).

Với xác minh cấp hai và ba (ID chính phủ cấp và địa chỉ chứng minh), bạn có thể giao dịch số Bitcoin trị giá lên tới 10.000 đô la với Paxful.

Với xác minh cấp độ bốn (kiểm tra KYC / AML thủ công do nhân viên Paxful thực hiện), bạn có thể giao dịch Bitcoin trên nền tảng mà không có giới hạn.

paxful6 1

3. XÁC THỰC HAI LỚP

Paxful khuyên bạn nên thiết lập xác thực hai lớp (2FA) để tăng cường bảo mật.

Trước khi sử dụng tài khoản Paxful, bạn cần thiết lập các câu hỏi bảo mật. Những câu hỏi này sẽ được sử dụng nếu bạn phải đặt lại tài khoản hoặc thay đổi số điện thoại của mình.

2FA không phải là bắt buộc nhưng nó được khuyến khích. Bạn có thể thiết lập 2FA qua SMS, Google Authenticator hoặc Authy. Bạn cũng có thể chọn sử dụng 2FA khi mua hoặc bán Bitcoin, để rút Bitcoin, thay đổi mật khẩu và thực hiện các tác vụ khác.

4. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Paxful cho phép bạn gửi tiền vào ví Paxful chỉ bằng Bitcoin. Không có phương thức gửi tiền nào khác. Tuy nhiên, bạn có thể tự do kiểm tra thị trường để biết người mua và người bán sẵn sàng chấp nhận hơn 300 phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm mọi thứ từ thẻ quà tặng Starbucks đến chuyển khoản của Ngân hàng Mỹ.

5. GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ

Duyệt qua sàn giao dịch Paxful để tìm ai đó sẵn sàng mua hoặc bán tiền điện tử bằng phương thức thanh toán mong muốn của bạn.

Như đã đề cập ở trên, sàn tiền ảo uy tín Paxful có sẵn ở hầu hết mọi quốc gia trên toàn thế giới (ngoại trừ một số quốc gia bị trừng phạt hoặc cấm vận). Dù bạn ở bất cứ đâu, bạn sẽ có thể tìm thấy ít nhất một người bán phục vụ khu vực của bạn. Với các quốc gia lớn hơn, bạn có thể có hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn người bán để lựa chọn.

Quy trình mua và bán khác nhau tùy thuộc vào người bạn đang giao dịch. Ví dụ: bạn có thể phải gửi ảnh thẻ quà tặng cho Paxful hoặc bắt đầu chuyển khoản ngân hàng. Người bán sẽ giải thích các bước tiếp theo để thực hiện.


 

Kết

Trên đây là bài viết Paxful là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful mua bán Bitcoin chi tiết nhất. Hy vọng sẽ có ích cho những bạn vừa mới tham gia thị trường tiền điện tử.

 

Tin đăng cùng chuyên mục