Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Gợi ý địa chỉ uy tín thu mua xe ô tô cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V388691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2020
Hết hạn
11/09/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sieuthiotoonline
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Thu mua xe ô tô cũ là một dịch vụ đang khá hot trong thời gian gần đây. Vậy ở Việt Nam hiện nay dịch vụ này có những đặc điểm gì? Và đơn vị nào nhận thu mua lại xe ô tô cũ uy tín?

Hiện nay ở Việt Nam, nhu cầu mua sắm xe ô tô ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có đủ điều kiện để mua một chiếc xe mới tinh. Chính vì vậy, thị trường ô tô cũ trong thời gian gần đây phát triển mạnh mẽ. Kéo theo đó, dịch vụ thu mua xe ô tô cũ trong 2 năm gần đây trở thành một lĩnh vực khá hot. Nếu bạn có xe cũ và cần tìm một đơn vị thu mua uy tín, hay bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực này, hãy tham khảo những thông tin dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ tìm ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất!

Những điều cần biết về dịch vụ thu mua xe ô tô cũ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, các hãng xe hơi liên tục phát triển và cho ra những phiên bản mới hiện đại hơn. Ngoài ra, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng xe hơi cũng khiến cho họ phải thường xuyên nâng cấp, tạo ra những phiên bản xe đa dạng, hiện đại hơn. Chính vì thế, những chiếc xe ô tô cũ trở thành một vấn đề với những người có nhu cầu nâng “đời” xe mới. Từ đó, dịch vụ mua lại xe ô tô cũ ra đời.

Kể từ khi xuất hiện cho tới nay, dịch vụ này được đông đảo người bán lẫn người mua hưởng ứng. Lý do là vì nó không chỉ tạo điều kiện giúp người bán tẩu tán những chiếc xe cũ mà nó còn giúp cho nhiều người có cơ hội sở hữu xe ô tô giá rẻ.

Đối với dịch vụ thu mua những chiếc xe ô tô cũ, người ta thường quan tâm đến hai vấn đề chính, đó là hãng xe và công dụng của xe. Một số hãng xe hiện nay được đánh giá là có giá trị cao và phổ biến như Ford, Toyota, Hyundai, Kia,… Ngoài ra, ở từng hãng xe sẽ có những dòng và phiên bản xe khác nhau. Để định giá mua lại những chiếc xe cũ người ta sẽ dựa trên những thông số về động cơ hay kiểu dáng của xe.

Xem thêm dịch vụ : thu mua ô tô cũ giá cao

Siêu thị Ô tô Online – địa chỉ thu mua xe ô tô cũ tin cậy

Có rất nhiều lý do để người ta bán lại những chiếc xe ô tô cũ của mình cho các đơn vị nhận thu mua. Có thể là vì chiếc xe đã bị hỏng, hay kiểu dáng xe đã cũ và họ muốn thay mới. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị nhận thu mua khiến cho những người có nhu cầu bán xe ô tô cũ hoang mang, không biết lựa chọn đâu là đơn vị tốt nhất.

Siêu thị Ô tô Online là một trong những đơn vị chuyên nhận thu mua xe ô tô với mức giá tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Những ưu điểm khi bạn bán xe tô cũ tại Siêu thị Ô tô Online đó là:

+ Quy trình bán xe diễn ra đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể trao đổi với đơn vị thông qua hình thức gặp trực tiếp hoặc hình thức Online. Nếu trong trường hợp bạn là người bận rộn, vậy thì chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản về chiếc xe cho đơn vị và mức giá mong muốn. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị sẽ cử nhân viên đến để kiểm tra xe.

+ Việc thông qua đơn vị nhận mua xe tô cũ sẽ giúp bạn không mất thời gian trong việc tìm kiếm người mua xe.

+ Các thủ tục liên quan đến giấy tờ xe và bảo hành cho người mua lại sẽ được đơn vị thu mua là Siêu thị Ô tô Online lo liệu hoàn toàn.

+ Và cuối cùng, cũng là quan trọng nhất, đó chính là giá cả. Khi bán lại xe ô tô cũ cho Siêu thị Ô tô Online, giá trị xe ô tô của bạn thường cao hơn so với mức giá thị trường từ 10 đến 20 triệu đồng.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về dịch vụ thu và mua lại xe ô tô cũ. Để được hỗ trợ thêm nếu có nhu cầu bán lại xe ô cũ, bạn hãy liên hệ tới Siêu thị Ô tô Online thông qua số hotline 079 790 3333. Hoặc bán có thể đến trực tiếp địa chỉ 415 Trường Chinh, Phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh để trực tiếp trao đổi.  

Tin đăng cùng chuyên mục